Trong tỉnh

Tri ân gia đình chính sách ở huyện Thường Xuân, Thanh Hóa

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), chiều 23/7, tại trụ sở Huyện ủy Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách.

Đại diện các hộ gia đình chính sách được nhận quà tặng tri ân.


Dự hoạt động có các đồng chí: Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hoá.

Bày tỏ sự biết ơn và thể hiện tinh thần chăm lo đời sống thân nhân người có công, Đảng ủy Khối đã trao 10 căn nhà tặng 10 hộ gia đình chính sách huyện Thường Xuân, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng; Tỉnh ủy Thanh Hóa trao 10 suất quà tặng các gia đình chính sách.

Phát biểu trước các gia đình chính sách, đồng chí Nguyễn Văn Thể bày tỏ lòng biết ơn của các thế hệ cán bộ và nhân dân đối với các anh hùng, thương binh, liệt sỹ và các gia đình có công với cách mạng; đồng thời chia sẻ với những khó khăn của huyện Thường Xuân và các gia đình chính sách.

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ Khối Nguyễn Văn Thể phát biểu tại buổi lễ.

Món quà của Đảng uỷ Khối và Tỉnh uỷ là tấm lòng, sự động viên để các gia đình có thêm động lực trong cuộc sống.

Dịp này, đồng chí Đỗ Trọng Hưng giới thiệu về truyền thống cách mạng và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa và huyện Thường Xuân. Việc thực hiện chính sách hậu phương quân đội, chăm lo gia đình chính sách luôn được các cấp uỷ, chính quyền trong tỉnh quan tâm bằng nhiều hành động cụ thể, góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình có công với cách mạng, giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tác giả: TIỂU PHƯƠNG

Nguồn tin: nhandan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok