Giải trí

Trang Trần bất ngờ đăng ảnh bản thân mặc đồ phạm nhân kèm 'review' thông tin trong trại giam

Trang Trần vừa chia sẻ bài viết khá chi tiết về cuộc sống, chế độ của phạm nhân trong tù.

Không hiểu vì lí do gì, mới đây trên trang Facebook Bún Đậu Cô Khàn của mình, Trang Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân trong trang phục phạm nhân. Nữ người mẫu xuất hiện với tư thế đứng khép nép, gương mặt buồn.

Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả là kèm với hình ảnh của mình, Trang Trần còn đăng thêm bài viết khá dài với các thông tin cụ thể liên quan đến trại giam.

Trang Trần.

Nữ người mẫu chia sẻ các thông tin: "Phạm nhân được hưởng chế độ ăn, ở như thế nào trong trại giam? Chế độ ăn đối với phạm nhân, tiêu chuẩn định lượng mỗi tháng gồm? Lương thực, thực phẩm, chất đốt bảo đảm chất lượng và có mức giá trung bình theo thời giá thị trường tại địa phương. Chế độ mặc và tư trang của phạm nhân?".

Kèm theo các vấn đề, câu hỏi mà Trang Trần đề cập, nữ người mẫu còn chia sẻ cụ thể số lượng những điều mà phạm nhân được hưởng. Chưa dừng lại ở đó, Trang Trần tiếp tục chia sẻ: "Phạm nhân nữ được cấp đồ dùng cần thiết cho vệ sinh cá nhân tương đương 2 kg gạo tẻ/người/tháng.

Phạm nhân tham gia lao động, học nghề mỗi năm được phát 2 bộ quần áo bảo hộ lao động và dụng cụ bảo hộ lao động cần thiết khác".

Bài viết của Trang Trần vừa chia sẻ.

Hình ảnh Trang Trần tự đăng tải.

Sau bài viết của Trang Trần, nhều netizen cũng đã để lại bình luận:

- Trang đúng là người từng trải.

- Trang viết chi tiết đến không ngờ, ảnh như vậy mà cô vẫn còn giữ.

- Viết gì mà chi tiết thế em? Sao mà có tâm quá vậy.

Trang Trần.

Chưa biết rõ bức ảnh bản thân mặc áo phạm nhân Trang Trần chụp trong dịp nào, nhưng rất có thể đây là một lần Trang Trần đảm nhận vai diễn là phạm nhân nào đó nên đã chụp ảnh lại.

Tác giả: Duy Thái - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok