Giải trí

Trấn Thành 'quẩy' hát tiếng Hàn với Hari Won tại quán ăn làm mọi người phấn khích

Những khoảnh khắc đời thường của đôi vợ chồng nổi tiếng showbiz Trấn Thành và Hari Won khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trấn Thành 'quẩy' hát tiếng Hàn với Hari Won tại quán ăn làm mọi người phấn khích

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong chuyến du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, dễ thương nhất phải kể đến khoảnh khắc “máu văn nghệ” của cả hai bỗng dưng trỗi dậy trong tình huống vô cùng thú vị.

Cụ thể, khi đang ngồi chờ trong một quán ăn, Hari Won và Trấn Thành đã không “kiềm” được trước không khí âm nhạc sôi động xung quanh. Thế là hai vợ chồng cứ vô tư “tung tẩy” một cách nhiệt tình cùng với những người khách có mặt gần đó, những khoảnh khắc đáng yêu, giản dị thế này chắc chắn càng khiến cho Trấn Thành – Hari Won trở nên “dư điểm” trong mắt fan.

Hari Won nhún nhẩy khi nghe Trấn Thành hát.

Sau tiết mục “quẩy” tại quán ăn, khán giả lại được phen thích thú khi Hari Won trổ tài dạy Trấn Thành hát tiếng Hàn Quốc, trong khi nam diễn viên tập trung hát thì cô nàng đứng bên ngoài liên tục nhắc bài. Mặc dù không hát quá nhiều, thế nhưng chất giọng ấm áp của nam MC phần nào đã “hớp hồn” người hâm mộ. Sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu như Trấn Thành và Hari Won “chơi lớn” ra mắt hẳn một bản song ca tiếng Hàn để dành tặng cho người hâm mộ nhỉ?

Thời gian gần đây, cả Hari Won và Trấn Thành đều tất bật cho những dự án riêng của mình trong năm mới, tuy nhiên phần nhiều lại nghiêng về mảng phim ảnh. Thế nên không ít người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một sản phẩm âm nhạc chỉn chu và trọn vẹn từ cặp vợ chồng “lầy lội” có tiếng này!

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok