Giải trí

Trấn Thành lại gặp vận đen sau ồn ào sao kê từ thiện

Sau ồn ào sao kê tiền từ thiện, Trấn Thành vẫn lo lắng cho 'đứa con' đầu lòng.

Thời gian gần đây, Trấn Thành nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sau ồn ào sao kê tiền từ thiện. Những động thái của nam danh hài vẫn thu hút sự chú ý giữa lúc Bộ Công an đang điều tra hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ trong đó có Trấn Thành.

Dù không có bất cứ động thái nào và đã minh bạch tiền từ thiện nhưng ông xã Hari Won vẫn gặp vận đen liên quan đến phim "Bố già". Trước thông tin "đứa con tinh thần" đầu tay của Trấn Thành tham gia "Liên hoan phim Việt Nam 2021", Trấn Thành bỗng nhiên bị khán giả tẩy chay.

Phim Bố già của Trấn Thành đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Ảnh internet

Nhiều người bất ngờ bày tỏ ý kiến bỏ "Bố già" ra khỏi Liên hoan phim Việt Nam thậm chí còn mong Trấn Thành giống Hoài Linh chủ động rút khỏi để thể hiện sự tôn trọng khán giả sau khi cơ quan chức năng chứng minh sự trong sạch về tiền từ thiện. Thời điểm này, Trấn Thành đang cùng một số nghệ sĩ nằm trong diện điều tra về số tiền từ thiện.

Tuy nhiên, trước những ý kiến của cộng đồng mạng, trả lời truyền thông, Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành: "Bố già có sự tham gia của Trấn Thành, anh ấy vừa là đồng đạo diễn, vừa là diễn viên và đóng chính luôn. Nhưng tôi xin lưu ý là phim Bố già có một đạo diễn rất quan trọng là Vũ Ngọc Đãng - một đạo diễn tôi đánh giá là rất tiềm năng của điện ảnh Việt Nam".

Bên cạnh đó, đại diện Cục điện ảnh cho biết, trừ khi có quyết định chính thức của cơ quan điều tra về những vấn đề lùm xùm xung quanh việc của Trấn Thành thì mới xem xét loại bỏ khỏi hạng phục dự thi còn không thì phía Cục Điện ảnh vẫn để phim Bố già tham gia bình thường.


Được biết, phim "Bố già" chính là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Trấn Thành. Sau khi ra mắt, bộ phim nhanh chóng đạt được kỷ lục chưa từng có khi thu về hơn 420 tỉ đồng và bán được hơn 5,6 triệu vé trên toàn quốc.

Không chỉ thành công ở trong nước mà phimn "Bố già" còn được công chiếu ở Mỹ tại các bang lớn như Washington, California, Texas, Georgia, Massachusetts, Illinois, New York, Florida, Arizona..

Tác giả: Vy Vy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok