Giải trí

Trấn Thành đăng video 'dìm hàng' NSƯT Hoài Linh

MC Trấn Thành vừa đăng video ghi cảnh Hoài Linh ngủ gật trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành "chơi lầy" khi mới đăng đoạn video "dìm hàng" NSƯT Hoài Linh lúc đang thực hiện những cảnh quay cho chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", khiến nhiều người thích thú.

Mở đầu đoạn video, nam MC vui vẻ giới thiệu với người hâm mộ quang cảnh hậu trường chương trình với sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc như Trường Giang, Cát Phượng, Trung Dân, Hồng Đào, Vân Trang,... rạng rỡ trong trang phục áo dài Tết với hoa mai vàng trên tay. Ngay sau đó, Trấn thành lập tức chuyển máy quay sang NSƯT Hoài Linh mắt đang lim dim trên ghế giám khảo, kèm theo lời bình luận: "Giữa lúc mọi người đang nô nức, có một người đàn ông ngủ gục mà ngủ ngồi mới ghê chứ. Trời ơi, là giám khảo". Giọng điệu hài hước của nam nghệ sĩ khiến khán giả cười ngất.

Sau khi đăng tải, video này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Dưới phần bình luận, nhiều người thích thú với tính cách hài hước của nam nghệ sĩ. Facebook Lê Lộc viết: "Ai làm việc với anh cũng cười vui cả ngày, lúc nào cũng dí dỏm, tinh nghịch làm người khác vui lây".

Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến không khỏi xót xa trước hình ảnh mệt mỏi, thiếu ngủ của danh hài Hoài Linh bởi lịch làm việc dày đặc. Facebook Trần Mạnh viết: "Tôi rất ngưỡng mộ NSƯT Hoài Linh bởi tác phong làm việc, sự tâm huyết của chú đối với những dự án nghệ thuật mình tham gia. Mong chú giữ gìn sức khỏe".

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành đăng video "dìm hàng" đồng nghiệp bởi trước đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng lọt vào tầm ngắm, trở thành nạn nhân bị Trấn Thành "dìm hàng" như Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi, Lâm Khánh Chi... gần nhất là Phi Thanh Vân với video giả gái thi ứng xử Hoa hậu.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: NSƯT Hoài Linh , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok