Giới trẻ

Trai tân U40 'cưa đổ' mẹ đơn thân bằng giọng hát Hà Tĩnh

Nếu như còn chút ngần ngừ nào thì khi nghe chàng trai U40 cất giọng Hà Tĩnh tỏ tình với mình bằng câu hát, người mẹ đơn thân xứ Thanh cũng hoàn toàn bị chinh phục

Hai người độc thân được mai mối trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số này là anh Nguyễn Mạnh Tâm (38 tuổi) người Hà Tĩnh, đang làm dịch vụ nội thất ở Đà Nẵng và chị Nguyễn Thị Phượng (32 tuổi), quê Thanh Hóa, hiện là nhân viên văn phòng tại Bình Dương. Họ đã quyết định dành cho nhau cơ hội "mở cửa trái tim" sau những biến cố trong cuộc sống.

Anh Nguyễn Mạnh Tâm và chị Nguyễn Thị Phượng. (Ảnh chụp màn hình)

Xuất hiện tại chương trình, nhà gái gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. Phượng cho biết mình là tuýp phụ nữ của gia đình, thích nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa. Tuy nhiên, đường tình duyên của chị khá lận đận.

Nói về cuộc hôn nhân tan vỡ, chị Phượng cũng không kìm nổi xúc động, cho biết mình đang sống với con trai 10 tuổi. Chị lấy chồng hơn 10 năm trước nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 6 năm. Giữa họ có nhiều mâu thuẫn về tài chính, tính lại không hợp nhau và không có tiếng nói chung. Khi thấy chồng có người thứ ba, Phượng quyết định ly hôn. Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng trên gương mặt người phụ nữ này vẫn vương nỗi buồn.

Sau khi ly hôn, chị Phượng một mình nuôi con. Sau nhiều nỗ lực, chị đã mua được đất và xây nhà riêng, hiện muốn tìm một người đàn ông biết chia sẻ, quan tâm vợ con, biết thấu hiểu, đồng cảm và tôn trọng.

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị Nguyễn Thị Phượng rất mong tìm được người biết thấu hiểu và chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình)

Còn anh Tâm tự nhận mình là người biết nấu ăn, trung thực, hơi rụt rè, trầm tính, không tự tin trước đám đông. Anh từng đi xuất khẩu lao động 2 năm ở Thái Lan và 3 năm ở Đài Loan.

Dù đến nay vẫn độc thân, Mạnh Tâm có khá nhiều kinh nghiệm tình trường, từng trải qua 4 mối tình. Anh nói về lý do chia tay: "Ba mối tình đầu tiên vì tuổi trẻ chưa chín chắn, mối tình gần đây nhất kéo dài hơn 2 năm nhưng vì khoảng cách địa lý nên chia tay".

Người bạn gái thứ tư của Mạnh Tâm sống ở Hàn Quốc, còn anh khi đó ở Đài Loan. Họ quen nhau qua hội nhóm. Do yêu xa và tình cảm không đủ sâu đậm nên hai người quyết định chấm dứt. Tham gia Bạn muốn hẹn hò, anh hy vọng tìm người được người có ngoại hình ưa nhìn và chung thủy để xây tổ ấm.

Anh Tâm mong muốn tìm người được người ưa nhìn và chung thủy để xây tổ ấm. (Ảnh chụp màn hình)

Cùng đến trường quay, anh trai Mạnh Tâm khuyên: "Anh thấy xúc động về hoàn cảnh của Phượng, trong nghịch cảnh nhưng vẫn cố gắng vươn lên đó cũng là một tấm gương. Anh khuyên hai người nên cho nhau cơ hội để tìm hiểu, cùng san sẻ buồn vui".

Giây phút mở rào, anh Mạnh Tâm tặng bạn gái kẹo cu đơ đặc sản Hà Tĩnh và một chiếc ví có những đồng tiền may mắn. Còn "nhà gái" tặng sơ mi. Họ cùng trò chuyện để hiểu nhau hơn.

Người đàn ông Hà Tĩnh mạnh dàn bày tỏ tình cảm: "Hiện tại, con tim của anh cũng rung động rồi, nếu mình có duyên đến với nhau thì anh băn khoăn là hai người đang ở xa nhau thôi".

Người phụ nữ xứ Thanh nhiệt tình đáp lại: "Nếu mình cho nhau cơ hội thì hai người sẽ cùng tính toán để có kế hoạch hợp lý chứ xa hay gần không phải là vấn đề, quan trọng là tình cảm với nhau thế nào. Nếu mình có tình cảm thật sự, muốn đến với nhau thì khoảng cách không phải là vấn đề".

Dù nói vậy, "nhà gái" vẫn băn khoăn chuyện mình có con riêng, không biết bạn trai có thể yêu thương con mình không. Anh Mạnh thẳng thắn nói: "Nếu anh yêu thương em thì sẽ yêu thương con như vậy. Con em cũng như con anh. Nếu chúng mình thành đôi thì cũng mong em sinh thêm con cho anh".

Nguyện vọng này của anh cũng phù hợp với mong muốn của chị Phượng: "Con trai em hiện cũng mong mẹ sẽ có thêm em bé nữa, cũng muốn mẹ đi lấy chồng để sinh thêm em cho con. Bé rất hiểu chuyện".

Mạnh Tâm trao nụ hôn cho bạn gái trong lần đầu gặp mặt. (Ảnh chụp màn hình)

Để "cưa" chị Phượng, anh Tâm hát tặng một đoạn ca khúc thể hiện tấm lòng và mong ước của mình: "Em có về Hà Tĩnh với anh không, đất miền trung mừa dầm nắng gió..." Giọng hát đậm chất miền Trung của anh không chỉ chinh phục "nhà gái" mà còn chiếm được cảm tình của các MC và khán giả.

Cảm nhận được sự đồng điệu, cả hai đều đồng ý bấm nút hẹn hò. Hai con người xa lạ sống ở hai miền đất xa xôi bắt đầu giai đoạn tìm hiểu với ước mơ xây tổ ấm.

Tác giả: Nhật Thùy

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok