Thể thao

Trách trọng tài xử ép, HLV Đức Thắng bị cấm chỉ đạo 3 trận

HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa bị cấm chỉ đạo 3 trận vì phản ứng với trọng tài trong trận gặp CLB Nam Định ở vòng 22 V-League 2018.

Theo quyết định được Ban kỷ luật đưa ra chiều 18/9, HLV Nguyễn Đức Thắng bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận đấu tiếp theo do hành vi phản ứng với trọng tài. HLV trưởng của FLC Thanh Hóa chỉ được trở lại chỉ đạo ở vòng 26, vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Trong trận đấu ở vòng 22 giữa FLC Thanh Hóa và CLB Nam Định, HLV Đức Thắng phản ứng rất gay gắt khi cho rằng trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà xử ép đội bóng của ông. Sau trận đấu cũng như trong phòng họp báo, vị HLV 42 tuổi có những lời lẽ rất bức xúc về những quyết định trọng tài chính, ám chỉ đó là những "tiếng còi méo có ý đồ" và "giết chết bóng đá".

HLV Đức Thắng bị cấm chỉ đạo 3 trận.

Ngoài HLV Đức Thắng, thủ môn Bùi Tấn Trường của Becamex Bình Dương cũng bị Ban kỷ luật cảnh cáo vì lý do tương tự. Cựu tuyển thủ quốc gia này có những phàn nàn với trọng tài và giám sát trọng tài trong trận gặp Than Quảng Ninh.

Cũng ở trận đấu này, hai cầu thủ Joel Vinicius (Than Quảng Ninh) và Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương) đều bị phạt nặng sau tình huống va chạm ở cuối trận. Mỗi người bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi thô bạo với đối phương.

Quyết định kỷ luật đối với Vinicius được đưa ra chỉ vài tiếng trước trận đấu của Than Quảng Ninh ở vòng 23 (diễn ra ngay chiều nay 18/9). Tuy nhiên trước đó ngoại binh này đã chắc chắn bị treo giò do nhận đủ số thẻ vàng.

Một cầu thủ khác bị phạt vì chơi bóng bạo lực ở vòng 22 là Trịnh Văn Hà của CLB Quảng Nam.

Trong khi đó, các quyết định của Ban kỷ luật không nói về trường hợp của Dương Văn Khoa, cầu thủ bị phạt thẻ đỏ oan ở vòng 22.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok