Pháp luật

TP.HCM: "Yêu" nhầm nữ sinh lớp 8, nam thanh niên vướng vòng lao lý

Phát hiện em L. mang thai, gia đình nạn nhân đã đến cơ quan chức năng tố cáo đối tượng Đào Đức Linh Dương.

Dương bị truy tố vì khiến em L. có thai khi đang học lớp 8. Ảnh minh họa

Ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Đào Đức Linh Dương (SN 1999, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) về hành vi “Giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Theo kết luận điều tra, khoảng tháng 10/2017, qua mạng xã hội, Dương quen biết L. (SN 2004). L. nói dối Dương là đủ 17 tuổi để làm quen và cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Trưa ngày 13/1/2018, cả 2 đi dự tiệc chia tay bạn, do bị say rượu nên cả 2 đi taxi về nhà của Dương. Tại nhà Dương, cả 2 đã xảy ra quan hệ tình dục.

Đến tháng 10/2018, Dương thấy L. ở một trường THCS nên gặng hỏi thì mới biết L. chưa đủ tuổi. Đến tháng 4/2019, gia đình phát hiện nữ sinh có thai nên đến Công an tố giác.

Phát hiện cả 2 quen nhau nên gia đình L. ngăn cấm. Đến tháng 4/2019, gia đình phát hiện nữ sinh có thai nên sáng ngày 28/4, em L. được mẹ dẫn đến Công an huyện Bình Chánh tố cáo Dương nhiều lần giao cấu đến mang thai. Sau đó, mẹ của L. đã dẫn con gái đến Bệnh viện Từ Dũ làm thủ tục phá bỏ phôi thai.

Kết luận giám định ADN xác định Dương chính là cha sinh học của mẫu phôi thai.

Tại cơ quan chức năng, Dương thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok