Pháp luật

Tp.Đà Nẵng: Truy tìm "y.ê.u r.â.u x.a.n.h" táo tợn s.à.m s.ỡ phụ nữ

Đối tượng nam giới đi xe máy hiệu Sirius táo tợn có những hành vi sàm sỡ phụ nữ trên đường phố Đà Nẵng.

Tối 15/3, Công an phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng, tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 21h cùng ngày, chị V, SN 1996, trú huyện Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng chở theo chồng lưu thông trên đường Nam Cao nối dài, phường Hòa Khánh Nam về nhà thì bất ngờ bị một đối tượng chạy xe máy lao đến có hành vi sàm sỡ.

"Lúc đó tôi chở chồng phía sau theo đường Nam Cao nối dài đến trước Trường Mầm non 1/6 thì một nam thanh niên lái xe máy hiệu Sirius từ phía sau lao đến có hành vi không đúng đắn với tôi. Hắn sau đó tăng ga bỏ chạy. Quá bất ngờ nên dù tôi và chồng trấn tĩnh lại cố gắng truy đuổi nhưng không kịp", chị V., cho biết.

Cơ quan công an kiểm tra hiện trường vụ việc

Theo chị V., đối tượng này có vóc dáng nhỏ con. Đặc biệt, thời điểm nói trên, nam thanh niên này mặc đồ của một nhãn hiệu giao hàng, trông giống shiper.

"Tôi chở theo chồng phía sau mà đối tượng còn liều lĩnh làm vậy. Thử hỏi nếu chị em phụ nữ đi một mình thì nó có thể táo tợn đến mức nào", chị V., nói thêm và mong muốn cơ quan chức năng sớm trích xuất camera khu vực để làm rõ vụ việc.

Tiếp nhận tin báo của chị V., và chồng, Công an phường Hòa Khánh Nam triển khai lực lượng đến hiện trường để ghi nhận thông tin, truy tìm "yêu râu xanh".

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin, khu vực đường Nam Cao nối dài đến đường Hoàng Văn Thái, phường Hòa Khánh Nam khá vắng vẻ về đêm. Tuy nhiên, con đường này là nơi lượng lớn công nhân ở Khu Công nghiệp Hòa Khánh đi về mỗi đêm sau giờ tan ca.

Hành vi nói trên của đối tượng lạ mặt không chỉ gây hoang mang tâm lý cho người dân, đặc biệt là nữ giới mà còn làm mất an ninh trật địa phương.

Hiện, cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ việc.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok