Xã hội

Xôn xao clip cô gái trẻ tố tài xế xe khách sàm sỡ

Báo Vietnamnet đưa tin, sáng nay (17/2), trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip cô gái tố nam tài xế nhà xe N.T (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) có hành vi sàm sỡ khi cô đang ngủ.

Tài khoản đăng tải thông tin tố tài xế sàm sỡ hành khách trên mạng xã hội. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Người tố là chị Q (21 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, chủ nhân đoạn clip). Theo chị Q, vào tối 16/2, chị cùng em gái bắt xe khách N.T để di chuyển từ Đắk Lắk tới TP.HCM.

Khi 2 chị em vào ghế thì một nam tài xế nằm ở lối đi lại. Người này sau đó trò chuyện làm quen nhưng chị Q phớt lờ.

"Khoảng 22h30, tài xế luồn tay vào chăn tôi đang đắp và sờ vào cơ thể tôi. Lập tức, tôi hất tay người này và tỏ ra bực tức nhưng người này vẫn quàng tay ôm và định thực hiện hành vi sờ ngực. Lúc này, tôi đã hét lớn lên cho mọi người biết", chị Q bức xúc.

Chị Q đã yêu cầu tài xế xin lỗi nhưng người này chỉ xin lỗi cho qua chuyện. Không chấp nhận lời xin lỗi nên khi xe đến trạm dừng nghỉ tại tỉnh Bình Phước, chị Q đã xuống để đi xe khác.

Cũng theo chị Q, khi chị và em gái xuống xe, tài xế không muốn lấy đồ trong cốp cho khách. Sau đó, chị đăng lên mạng xã hội để yêu cầu nhà xe phải xin lỗi một cách chân thành.

Trao đổi trên báo Người lao động, tài xế tên B. của xe khách N.T – người bị tố trong đoạn clip, cho rằng mình đã 52 tuổi, già lắm rồi, đã có cháu và không bao giờ làm chuyện đó.

Theo ông B, tối 16/2, ông cùng 1 tài xế chở khách từ TP Buôn Ma Thuột đi TP.HCM. Đến khoảng 10h30, khi xe chạy tới địa phận tỉnh Đắk Nông thì ông vào đường luồng nằm ngủ.

"Mấy ngày qua, dịp Tết, xe chạy quay đầu liên tục nên tôi rất mệt. Lúc đó, tôi nằm ngủ mơ rồi quơ tay đụng phải chứ không có ý gì. Tôi làm nghề mấy chục năm rồi, nếu có máu vậy bà chủ đuổi lâu rồi. Cháu gái đó mới 17, 18 tuổi, còn nhỏ hơn con tôi mà", ông B phân trần.

Về phía nhà xe N.T, theo báo Pháp luật TP.HCM, đại diện nhà xe N.T cho biết vừa nắm bắt thông tin vụ việc thông qua mạng xã hội. Tuy nhiên, do tài xế đang chạy từ TP.HCM về Đắk Lắk nên chưa làm việc trực tiếp được.

"Chúng tôi có gọi điện hỏi tài xế liên quan vụ việc là ông N.T.B. Tuy nhiên, ông B trả lời khi đó ngủ mơ, có thể quơ tay trúng cô gái chứ không cố tình. Tài xế B làm việc với nhà xe lâu rồi, ông ấy rất hiền và chưa từng bị khách phàn nàn” - đại diện nhà xe N.T thông tin.

Một lãnh đạo Sở GTVT Đắk Lắk, cho biết đơn vị chưa bắt thông tin cụ thể vụ việc. “Khi có thông tin, chúng tôi sẽ giao bộ phận chuyên môn xác minh, làm rõ. Nếu có việc tài xế sàm sỡ hành khách, chúng tôi sẽ có biện pháp chấn chỉnh, xử lý theo quy định”, lãnh đạo Sở GTVT Đắk Lắk thông tin.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sàm sỡ , xe khách , tài xế , Đắk Lắk

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok