Trong tỉnh

TP Thanh Hóa đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội Khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026

Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, TP Thanh Hóa đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trong đó công tác tuyên truyền trực quan đang được triển khai với nhiều hình thức.

Tại phường Quảng Thắng, Ban Chỉ đạo bầu cử phường đã chỉ đạo các tiểu ban khảo sát 2 vị trí để dựng pa nô cổ động cỡ lớn tại công sở phường và nhà văn hóa phố Vệ Yên 4. Ngoài ra, các băng rôn tuyên truyền về bầu cử sẽ được treo ở các trục đường chính, nơi có đông dân cư sinh sống và người dân qua lại; treo băng rôn và trang trí trang trọng tại 7 tổ bầu cử.

Cán bộ phường Quảng Thắng treo phướn tuyên truyền bầu cử tại Công sở UBND phường với nội dung: “Nhiệt liệt chào mừng Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026”.

Băng rôn với nội dung: “Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là ngày hội của toàn dân” được treo ở trước công sở UBND phường Quảng Thắng

Phướn treo tại khu vực cầu vượt đường sắt Phú Sơn với nội dung tuyên truyền: “Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp là trực tiếp góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam của nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân!”

Phướn với nội dung: “Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026”.

Băng rôn với nội dung: “Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026” treo tại công sở phường Trường Thi.

23-5-2021 sẽ là ngày hội toàn dân tộc cử tri cả nước đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tuyên truyền, cổ vũ cho sự kiện chính trị trọng đại này, trong những ngày qua trên các tuyến phố chính và khu vực trung tâm ở TP Thanh Hóa đã rực rỡ cờ hoa. Công tác tuyên truyền, cổ động trực quan sẽ tiếp tục được TP Thanh Hóa đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Tác giả: Thu Thủy - Hoàng Đông

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok