Xe

Toyota Fortuner độ phong cách Lexus tại Sài Gòn

Chiếc SUV hạng trung của Toyota mang hình hài của Lexus LX570 do một xưởng độ Sài Gòn thực hiện.

Chiếc Toyota Fortuner đời 2015 trở nên khác lạ sau khi "qua tay" của một xưởng độ tại Sài Gòn. Phần đầu xe giống Lexus LX570, với lưới tản nhiệt rộng hình đồng hồ cát, cùng đèn sương mù chữ L hai bên. Logo chính giữa gắn thương hiệu xe sang Lexus.

Phần hông mở rộng ở vòm bánh xe và tạo không gian cho bệ đỡ chân bước lên xe. Bản độ gắn ống thở cao và lốp gai lớn như nhiều mẫu xe off-road. Trên nóc gắn thêm hộp chứa đồ.

Phía sau không thay đổi nhiều, chỉ bao gồm việc thay logo Lexus và 4 ống xả mới. Cản sau có các cánh khuếch tán gió như xe thể thao. Bản độ mất 1 tháng để hoàn thiện.

Các chi tiết còn lại không thay đổi, vẫn là chi tiết quen thuộc của Toyota Fortuner đời 2015. Đèn pha halogen, kết hợp với gương cầu. Đèn hậu dán màu khói. Mâm xe và cánh gió sau của bản TRD Sportivo.

Độ bodykit thời gian gần đây trở thành trào lưu trong giới chơi xe ôtô tại Việt Nam, nhất là người trẻ. Những mẫu xe thường được độ lại đa phần là nhóm xe thiên về cảm giác lái như Honda Civic, Mazda3, Mazda6,...

Toyota Fortuner vốn không phải xe chơi. Khách hàng thường mua xe phục vụ mục đích kinh doanh hoặc đã có gia đình. Bởi vậy, không nhiều bản độ dựa trên Toyota Fortuner xuất hiện tại Việt Nam.


Ảnh: Vu Phi Long

Tác giả: Phúc Cường

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Toyota Fortuner

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok