Xe

Toyota Camry 2018 ra mắt tại Australia: Thiết kế mạnh mẽ hơn

Toyota Camry thế hệ thứ 8 đã chính thức ra mắt tại Australia với mức giá khởi điểm từ 27.690 USD cho phiên bản Ascent động cơ xăng 4 xy-lanh (tăng 1.200 USD).

Được nhập khẩu từ Nhật Bản, Camry 2018 là chiếc sedan đầu tiên sử dụng thiết kế toàn cầu mới của Toyota (Toyota's New Global Architecture - TNGA). Toyota tuyên bố thiết kế mới đã “thay đổi hoàn toàn cách thức thiết kế, kỹ thuật và trang thiết bị trên các mẫu xe Toyota”.

Với TNGA, Camry 2018 có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ hơn, vị trí ghế lái đã được chỉnh sửa và quan trọng hơn hết là khả năng vận hành của xe trở nên năng động hơn bởi trọng lực trung tâm giảm xuống và độ cứng chống xoắn tăng thêm 30%.

Đã có nhiều thay đổi liên quan đến cơ chế vận hành của Camry để định vị lại thương hiệu trên thị trường. Hệ thống treo trước MacPherson đã được thiết kế lại, tái chế và tạo mới để cải thiện tính ổn định, linh hoạt và chất lượng vận hành của xe. Ở phía sau, hệ thống treo sử dụng các lò xo và giảm chấn riêng biệt để cải thiện độ cân bằng cho xe.

Hãng đưa ra tùy chọn 2 loại động cơ mới: động cơ hybrid cải tiến 4 xylanh với hệ thống phun trực tiếp cho công suất lớn hơn và động cơ V6 phun trực tiếp, cả 2 động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Phiên bản SX và SL được trang bị động cơ mới V6 3,5 lít cho công suất 224 kW/362 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Giá của xe động cơ V6 cao hơn 4.000 USD so với xe động cơ 4 xylanh.

Xe được trang bị vô lăng trợ lực điện kiểu mới và gói trang bị phanh được nâng cấp.

Chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 50 mm trong khi cạnh sau của nắp ca-pô hạ thấp hơn 40 mm khiến cho tổng thể chiếc xe thấp hơn 25 mm so với thế hệ trước. Ngoại thất của Camry 2018 trông mạnh mẽ hơn với thanh chắn bùn tái thiết kế.

Xe được trang bị các chế độ lái xe tùy chọn, đèn LED và phanh tay điện tử, màn hình HUD 10 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và phanh tự động khẩn cấp.

Trong khi đó, nội thất xe được thiết kế lại hoàn toàn. Màn hình thông tin giải trí, bảng điều khiển trung tâm và khung cửa được làm mới với vật liệu mềm cao cấp. Khu ghế lái cũng được thay đổi bởi các đường thiết kế góc cạnh.

ANCAP (Australasian New Car Assessment Program) đã thử nghiệm chiếc Camry mới và đánh giá chỉ số an toàn 5 sao cho mẫu xe hiện đại này.

Tác giả: Diêm Dung (Theo Car Advice)

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Camry 2018 , toyota camry , Australia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok