Giải trí

T.O.P (Big Bang) chính thức nhận án tội hút cần sa

Ca sĩ T.O.P (tên thật Choi Seung Hyun), thành viên nhóm hát Big Bang của Hàn Quốc nhận án 10 tháng tù nhưng hưởng án treo trong 2 năm và phạt 12.000 won.

T.O.P đến Tòa án trung tâm quận Seoul, dự phiên cuối cùng ngày 20-7. Trước đó, công tố viên từng đề nghị mức án 2 năm tù treo cho ca sĩ này sau khi anh nhận hết các cáo buộc hút cần sa 4 lần trong năm 2016.

T.O.P đến tòa nhận án

Anh tiếp tục gửi lời xin lỗi qua truyền thông


Thẩm phán ra phán quyết T.O.P nhận mức án 10 tháng tù nhưng cho hưởng án treo trong 2 năm. Nếu trong 2 năm này vi phạm luật, anh sẽ phải ngồi tù 10 tháng. Theo thẩm phán Kim Ji Chul, T.O.P đã nhận lỗi và tỏ ra hối hận vì sai lầm của mình, hứa không tái phạm và đây cũng là vi phạm đầu tiên nên được khoan hồng.

T.O.P tiếp tục gửi lời xin lỗi người hâm mộ thông qua các phương tiện truyền thông. Anh hứa làm hết sức để bắt đầu lại và không tái phạm lỗi lầm. Vụ án của T.O.P gây xôn xao dư luận Hàn Quốc thời gian qua và tiếp tục là chủ đề khi anh ra tòa nhận mức phạt.

Nhiều cư dân mạng cho rằng số tiền phạt vụ T.O.P quá nhẹ và vì tiền án phạt như thế nên không đủ sức răn đe. Trước sự chỉ trích của dư luận, các phương tiện truyền thông Hàn giải thích án tài chính dành cho tội phạm chất cấm căn cứ theo giá thị trường. T.O.P hút cần sa 4 lần và mỗi lần có giá 3.000 won, con số phạt là 12.000 won đúng với quy định pháp luật.

T.O.P

Tác giả: M.Khuê (Theo Allkpop, Soompi)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: tội hút cần sa , Big Bang , T.O.P

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok