Trong tỉnh

Tóm gọn 'siêu trộm' gây ra hàng loạt vụ trộm cắp

Chỉ trong vòng một tháng, Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã bắt giữ hàng loạt đối tượng chuyên trộm cắp tài sản của người dân và cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn.

Thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia cho hay, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, trong một tháng qua Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã điều tra bắt giữ 7 đối tượng với hàng chục vụ trộm cắp tài sản của người dân và các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn.

"Siêu trộm" 9x tại cơ quan điều tra

Theo đó, sau một thời gian theo dõi điều tra và lập án đấu tranh, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Xuân Mười (SN 1993, trú tại xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia), là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp với hàng loạt điện thoại và tiền mặt của văn phòng Công ty TNHH đầu tư xây dựng dịch vụ Bảo Long.

Cụ thể, số tiền mặt Mười ăn trộm là 10 triệu đồng, cùng với 1 máy tính hiệu SONY, 1 điện thoại Samsung S3, 1 điện thoại Iphone 7 Plus, 1 điện thoại Samsung Note 5, 1 điện thoại OPPO Mirror5.

Tại cơ quan điều tra, Mười khai nhận đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp khác trước đó trên địa bàn khu kinh tế Nghi Sơn. Theo đó, hắn thường xuyên lân la đến các cơ quan, nhà dân... rồi lợi dụng sơ hở, lẻn vào khoắng đồ mang đi tẩu tán lấy tiền tiêu xài.

Cũng tại Công an huyện Tĩnh Gia, ngày 15/6, lực lượng cảnh sát đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Đình Hoạt (SN 1995, trú ở xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia) cũng là thủ phạm gây ra nhiều vụ trộm cắp trên địa bàn huyện Tĩnh Gia.

Bước đầu điều tra, Công an huyện Tĩnh Gia đã thu hồi một số tài sản trả lại cho nạn nhân.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Lương Thị

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: tóm gọn , siêu trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok