Giới trẻ

Tổ chức tiệc cưới sang chảnh nhưng không ai đến dự, thái độ của cô dâu chú rể gây bất ngờ

Đám cưới là chuyện trọng đại của mỗi người, chính vì vậy, công tác chuẩn bị trước ngày cưới luôn được chuẩn bị kỹ càng và chỉn chu nhất có thể. Thế nhưng "người tính không bằng trời tính", sự cố bất ngờ có thể xuất hiện khiến công sức của cô dâu chú rể đổ sông đổ bể.

Mới đây, câu chuyện về tiệc cưới của một cặp đôi ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước này.


Theo đó, cặp đôi đã đặt tiệc cưới tại một khách sạn sang chảnh nhưng kết quả lại không có khách đến dự. Cả hội trường rộng lớn với mâm cỗ toàn đồ ăn đắt đỏ nhưng chỉ lác đác vài người ngồi, đều là người thân trong gia đình.

Bất chấp cảnh tượng hoang vắng, MC đám cưới vẫn nhiệt tình làm việc, cầm mic khuấy động không khí và đưa ra những lời nhắc nhở cứ như đang có hàng trăm, hàng nghìn khách bên dưới: "Mọi người đến đám cưới đều phải tuân theo sự sắp xếp và thứ tự của bảng hiệu, giữ an toàn cho bản thân và người khác".

Được biết, cô dâu và chú rể đã hẹn hò từ lâu và định ngày cưới từ nửa năm trước, thiệp mời cũng đã được gửi đến tất cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Không ngờ rằng, ngày cưới của họ lại diễn ra trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 nóng trở lại, bởi vậy mà mọi người không thể có mặt.

Dù khách không đến nhưng cặp đôi vẫn phải thanh toán cho những mâm cỗ cao cấp trên bàn tiệc vì không thể đổi ngày cưới, tiền cọc cũng đã trả. Ước tính số tiền cô dâu chú rể phải trả lên đến hàng trăm nghìn NDT.

Tuy rằng cảm thấy buồn bã bì đám cưới vắng vẻ, thế nhưng cô dâu chú rể không hề oán trách khách mời, ngược lại còn thông cảm cho họ vì hoàn cảnh bất khả kháng.

"Khổ thân cô dâu chú rể, nhưng hoàn cảnh như vậy chỉ có thể ngậm ngùi chấp nhận mà thôi"; "Dù mọi người không đến dự nhưng chắc chắc sẽ gửi phong bao đầy đủ cho họ"; "Đám cưới không có khách mời thật sự rất tủi thân, mong rằng sẽ có buổi tiệc thân mật khác để an ủi họ"; "Chống dịch là quan trọng nhất, những khách mời đã làm đúng"..., là một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok