Trong tỉnh

Tổ chức thành công ban bay ném bom, bắn đạn thật

Ngày 22-8, tại Trường bắn Như Xuân (Thanh Hóa), Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức thành công ban bay bắn đạn thật, ném bom cho phi công là cán bộ cấp phi đội trở lên của các đơn vị không quân năm 2017.

Biên đội máy bay Su30MK2 cất cánh làm nhiệm vụ.

Trong những ngày qua, mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng các đơn vị không quân tham gia hội thao vẫn tích cực thực hiện kế hoạch bay, bắn đạn thật, ném bom. Các đơn vị đã tăng cường huấn luyện bổ sung, kiểm tra kỹ công tác bảo đảm mặt đất phục vụ các ban bay. Trong hai ngày (21 và 22-8), các chủng loại máy bay gồm cả trực thăng và phản lực cường kích, tiêm kích đã hoàn thành các đợt ném bom, bắn đạn thật, tiêu diệt hoàn toàn các mục tiêu, cụm mục tiêu theo phương án huấn luyện.

Các biên đội tham gia hội thao đã thực hiện hơn 60 lần chuyến bay công kích mục tiêu bảo đảm tốt về kỹ thuật, chiến thuật. Kết quả, 100% các biên đội bắn, ném đạt yêu cầu, trong đó có nhiều phi công đạt thành tích xuất sắc, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Kết thúc hội thao, Bộ tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân đã tặng cờ cho 4 tập thể, tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tác giả: ANH HẢI LINH

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok