Cuộc sống

Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân

Nếu bạn không muốn rơi vào chuyện tình 3 người thì đừng bao giờ tạo điều kiện cho bạn trai và bạn gái thân của mình gặp gỡ, trò chuyện quá nhiều.

Trong một group kín của hội chị em, tôi đọc được bài viết của 1 cô gái. Chuyện là cô ấy và bạn trai đã yêu nhau gần 1 năm nhưng dạo này tình cảm hai người dần phai nhạt. Nguyên nhân khiến tình yêu của cô ấy rạn nứt không ai khác chính là bạn thân của cô. Cô ấy kể rằng một lần vì đi chơi khuya tối muộn mà nhà bạn gái thân ở xa nên cô đã đồng ý cho bạn gái thân về nhà bạn trai ngủ nhờ. Phần cô vì hôm đó gia đình có việc gấp nên phải về nhà mình. Cô cứ đinh ninh rằng bạn thân của mình sẽ ngủ trên ghế sô pha còn bạn trai ngủ ở trong phòng. Thế nhưng sáng hôm sau nhận được tin nhắn của bạn thân, cô mới ngã ngửa khi biết do ghế sô pha đau lưng nên người yêu cô và bạn gái thân đã ngủ chung một giường. Cả hai đều thề thốt là giữa họ không có gì đâu.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Tuy nhiên, từ sau sự cô đó trở đi cô thấy bạn trai mình cư xử rất lạ với bạn thân của mình. Anh ấy hay nhìn bạn thân của cô với ánh mắt khó hiểu. Là phụ nữ, bạn trai chỉ cần thay đổi chút xíu là cô nhận ra ngay. Dù hai người đó vẫn chưa có dấu hiệu gì phản bội cô nhưng cô cũng dần nhận ra sai lầm của mình khi qua tin tưởng bạn gái thân mà để cô ấy về nhà bạn trai mình một mình.

Tôi nghĩ câu chuyện này là lời cảnh báo xác đáng cho những cô nàng còn có ý định tin tưởng bạn gái thân một cách tuyệt đối. Tôi không phải là thiếu lòng tin ở con người nhưng cái gì mình tránh được thì tránh cho đỡ phiền hà. Nếu không thì bạn sẽ có khả năng vừa mất người yêu lại vừa mất bạn thân.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Đàn ông thì khó tránh khỏi cám dỗ. Chuyện nói chuyện thân thiết rồi hay đi chơi cùng nó có thể tạo thói quen, cảm xác gần gũi, ấm áp cho họ. Thế nên không có gì lạ nếu anh ấy có rung rinh bạn gái thân của bạn khi tần suất hai người gặp nhau quá nhiều.

Dù bạn bè có thân thiết đến đâu thì chuyện tình yêu cũng ít tai nhường ai. Khi trái tim đã rung động thì lí trí cũng mất đi. Không ai có thể chắc với bạn rằng bạn thân của bạn sẽ vì bạn mà không cướp bạn trai của bạn. Chỉ cần cơ hội hợp lý thì mọi khả năng đều có thể xảy ra. Vì vậy việc của bạn chính là ngăn ngừa những khả năng đó xảy ra. Đừng bao giờ bảo người yêu của mình đi an ủi bạn thân hay là tiện thể rủ bạn thân đi chơi chung với hai người quá nhiều. Bạn cứ cẩn thận một chút thì tốt cho cả ba người.

Tác giả: RUBY

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: bạn thân , bạn gái , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok