Giải trí

Tình yêu 16 năm của Thu Thủy và chồng đại gia trước ly hôn

Cả hai từng là đôi tình nhân đẹp của showbiz và được nhiều người ngưỡng mộ.

Đầu năm 2014, Thu Thủy chính thức công khai hình ảnh bạn trai lên mạng xã hội. Khoảnh khắc đặc biệt này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả

Đầu năm 2014, Thu Thủy công khai bạn trai trên mạng xã hội với bức ảnh cả hai mặc đồ đôi, dạo phố bằng xe máy. Anh tên Huỳnh Nhất Phương, sinh năm 1984 và là một doanh nhân thành đạt, nổi tiếng với sở thích chơi siêu xe. Họ yêu nhau khi Thu Thủy mới 18 tuổi, vẫn còn học cấp ba.

Từ khi công khai, bạn trai luôn xuất hiện và chăm sóc Thu Thủy trong mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt khi cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ, anh luôn sát cánh, động viên.

Từ khi công khai, bạn trai thường xuyên xuất hiện bên Thu Thủy, nhất là khi cô tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" 2014.

Thậm chí, bạn trai còn xuất hiện với những hình ảnh vô cùng tình tứ, ngọt ngào trong một MV của giọng ca Kẹo ngọt.

Bạn trai còn tham gia một MV của Thu Thủy.

Chuyện tình của cả hai cập bến bằng một đám cưới lãng mạn do chồng Thu Thủy tự tay chuẩn bị để gây bất ngờ cho vợ.

Tháng 10/2014, cả hai bí mật kết hôn với tiệc cưới ngoài trời. Cô cho biết chồng đã tự tay chuẩn bị tất cả để gây bất ngờ cho vợ. Đám cưới gây chú ý với dàn siêu xe, motor phân khối lớn của hội bạn thân chú rể.

Tối qua (10/6), cặp đôi lại một lần nữa gây chú ý khi giọng ca Candy được chồng tháp tùng bằng xế hộp trắng sang trọng, trị giá hơn 5 tỷ đồng tại Việt Nam.   Dù xuất hiện cùng vợ, nhưng chồng Thu Thuỷ lại khá ngại ngùng trước đám đông. Thay vì di chuyển vào khu vực sân khấu xem vợ biểu diễn và giao lưu cùng khán giả, anh chỉ lặng lẽ ngồi trong xe suốt buổi diễn nhằm né mọi ống kính hướng về mình.

Sau kết hôn, thỉnh thoảng, Thu Thủy được chồng đưa đón đi diễn. Tuy nhiên, anh thường lặng lẽ ngồi trong xe cho đến khi vợ ra nhằm tránh các ống kính.

Nữ ca sỹ sinh năm 1984 chia sẻ về chồng: Chồng tôi hy sinh vì tôi nhiều lắm. Anh ấy không dám đi chung vì sợ bị chụp hình. Quen nhau lâu, mỗi lần đi đâu, anh đều chọn những chỗ vắng người. Tôi biết, yêu và kết hôn với tôi đã khiến anh gặp nhiều áp lực. Nhưng anh làm gì cũng nghĩ đến tôi, anh sợ mọi người đánh giá chồng Thu Thủy thế này, thế kia.

Ca sĩ sinh năm 1984 từng chia sẻ về chồng: "Chồng hy sinh vì tôi nhiều lắm. Anh ấy không dám đi chung vì sợ bị chụp hình. Quen nhau lâu, mỗi lần đi đâu, anh đều chọn những chỗ vắng người. Tôi biết việc yêu và kết hôn với tôi đã khiến anh gặp nhiều áp lực. Nhưng anh làm gì cũng nghĩ đến tôi, anh sợ mọi người đánh giá chồng Thu Thủy thế này, thế kia".

Con trai của vợ chồng Thu Thủy

Thu Thủy sinh con đầu lòng năm 2015. Kể từ đó, cô ít xuất hiện và ít chia sẻ về gia đình.

Hồi tháng 6, giai đoạn nghi vấn hôn nhân trục trặc, Thu Thủy thường đăng ảnh tình cảm bên ông xã với những dòng nhắn nhủ đầy tâm trạng.  Yêu hết lòng có được chân thành. Dối gạt nhau thêm chi, ai sai còn đâu ý nghĩa nữa, cô viết ngày 12/6 bên cạnh tấm ảnh cũ khi hai người mới công khai yêu. Cũng trong 12/6, cô khoe ảnh tình cảm bên ông xã với chú thích: Người vợ tào khang.  Không còn những lời ngọt ngào, từ tháng 9, cô xác nhận đang trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống và hy vọng các đối tác thông cảm. Nhiều lần giọng ca Trở về chia sẻ sự bất lực trong chuyện tình cảm, chăm sóc con một mình trên trang cá nhân.

Hồi tháng 6, Thu Thủy đăng ảnh tình cảm bên chồng với những chia sẻ ẩn ý về chuyện buồn hôn nhân. Từ tháng 9, cô xác nhận đang trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống cũng như bất lực khi phải chăm sóc con một mình. Bạn bè cho biết cả hai đã đường ai nấy đi từ đầu năm nay nhưng không ai muốn công khai với truyền thông.

Mới đây, Thu Thủy thừa nhận đã ly hôn sau ba năm gắn bó. Ca sĩ cho biết cô rất đau lòng nhưng không còn lựa chọn nào khác, vì chồng không còn yêu thương vợ con và không muốn về với gia đình. Cô đã đưa con ra ở riêng từ nhiều tháng trước ly hôn.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Thu Thủy , chồng đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok