Xã hội

Tình tiết mới từ camera vụ 2 bé gái mất tích: Được người phụ nữ dẫn vào cửa hàng mua đồ ăn

Theo những gì camera ghi lại, người phụ nữ tiếp cận 2 bé gái có gu ăn mặc thời trang, đeo mắt kính, khẩu trang che kín mặt.

Vụ 2 bé gái mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, bước đầu qua trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng xác định, khoảng 20h ngày 3/4, có một phụ nữ tiếp cận và dắt bé Thảo My và bé Thùy Linh đi từ đường Đồng Khởi qua phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hình ảnh từ camera cho thấy, người này khoảng 30 tuổi, tóc ngang vai, ăn mặc thời trang, khẩu trang che kín mặt, đeo kính mắt. Người phụ nữ dẫn 2 bé gái vào một cửa hàng tiện lợi nằm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để mua đồ ăn. Sau khi ra khỏi cửa hàng, người này và 2 bé tiếp tục đi cùng nhau cho đến khi mất dấu.

Ông Lê Nguyễn Việt Nam, Phó chủ tịch phường Bến Nghé (quận 1) cho tờ Vnexpress biết, nhiều ngày qua, địa phương vẫn liên tục huy động lực lượng tìm kiếm hai bé. Cụ thể, lực lượng đoàn viên tìm ở các khu vui chơi giải trí, công viên lân cận còn hội phụ nữ đến bệnh viện rà soát. Song song đó, công an trích xuất hình ảnh camera tại nhiều khu vực, xuống từng khu phố gần nơi mất tích để tìm kiếm.

Hai bé gái bị mất tích trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Như đã đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 3-4, chị Nguyễn Thị Chi (27 tuổi, ngụ ở Quận 7) cùng 4 con đứng ở khu vực số 1, đường Đồng Khởi (phường Bến Nghé) để bán kẹo.

Hai bé gái Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thùy Linh (3 tuổi) tách ra, đi cùng nhau để bán kẹo. Còn bé gái 10 tuổi thì chăm em gái 9 tháng tuổi.

Lát sau, chị Chi nhờ người bán nước giải khát trông giúp hai con rồi đi bộ 100 m đến gặp một người trả tiền góp. Trước đó người mẹ này có vay một khoản tiền.

Khoảng 30 phút sau, chị Chi chờ đợi nhưng không thấy 2 con gái My và Linh quay lại. Chị chạy khắp nơi tìm kiếm nhưng cũng không gặp các bé. Sau đó người mẹ trình báo đến Công an P. Bến Nghé nhờ hỗ trợ tìm con.

Chị Chi đã từng có 2 đời chồng. Sau khi sinh con, hai người chồng trước không ở cùng cũng không chu cấp. Khi mất tích hai cháu, chị liên hệ hai người này nhưng họ nói không giữ con. Bố mẹ chị Chi hiện ở Phú Yên bị bệnh, tuổi cao, không thể giữ trẻ.

Tác giả: Hải My

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok