Số hóa

Tính năng thông minh trên máy giặt lồng đứng LG

Mặt giặt với động cơ Smart Inverter mới của LG hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo, rung ồn.

Các dòng máy giặt lồng đứng (máy giặt cửa trên) có giá phù hợp với túi tiền nhiều người, nhưng vẫn còn một số nhược điểm như không thể vắt khô kiệt, rung ồn, xoắn rối quần áo.

LG Việt Nam vừa ra mắt dòng máy giặt cửa trên mang động cơ Smart Inverter. Công nghệ này có ở tất cả các dòng máy giặt lồng đứng thế hệ mới của hãng điện tử Hàn Quốc, đánh dấu cột mốc 100% máy giặt LG ứng dụng công nghệ Inverter.

Máy giặt có động cơ Smart Inverter hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng so với máy giặt thế hệ cũ.

Ưu thế của dòng máy giặt tích hợp Smart Inverter là sự kết hợp của động cơ nam châm vĩnh cửu không chổi than và lớp vỏ BMC bao bọc xung quanh. Nhờ lớp vỏ này, động cơ tránh các nguy cơ gỉ sét do độ ẩm hoặc dị vật như bụi, côn trùng xâm nhập. Đồng thời, lớp vỏ này cũng giữ động cơ cố định bên trong và có vai trò cách âm, giúp máy êm ái khi vận hành.

Vỏ BMC bao bọc xung quanh động cơ giúp tăng sự bền bỉ và hoạt động ổn định.

Đại diện hãng điện tử Hàn Quốc cho biết, thay vì phải ngâm, vò quần áo trước khi cho vào máy giặt, các bà nội trợ chỉ cần cho quần áo bẩn vào máy giặt lồng đứng Smart Inverter và kích hoạt máy vận hành. "Máy giặt có Smart Inverter cho quần áo sạch, giảm xoắn rối so với các dòng máy không tích hợp động cơ công nghệ mới", vị đại diện chia sẻ.

Để đạt kết quả đó, dòng máy giặt Smart Inverter của LG giả lập phương pháp giặt tay. Máy sử dụng giải pháp giặt sơ trước khi giặt thường nhằm xử lý các vết bẩn khó trị.

Smart Motion - ba chuyển động nhào trộn, quay, đảo có được từ động cơ Smart Inverter và cơ chế lồng máy giặt xoay đảo chiều mâm giặt (Turbo Drum).

Hiệu năng giặt còn nâng cao nhờ ba chuyển động Smart Motion (nhào trộn, quay, đảo) tạo ra bởi cơ chế giặt xoay chiều Turbodrum và động cơ Inverter. Ba chuyển động này sẽ đem lại chu trình giặt chuyên biệt cho từng sợi vải, giảm thiểu hư hại trên quần áo. Hiệu quả giảm xoắn rối đến từ cơ chế đảo chiều lồng giặt so với mâm giặt.

Xuất hiện trong danh sách tính năng mới của máy giặt lồng đứng có động cơ Smart Inverter còn có Smart Diagnosis - ứng dụng chẩn đoán lỗi của máy giặt trên điện thoại thông minh. Tính năng này giúp người dùng nắm rõ tình trạng hoạt động của máy. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng tự khởi động lại từ chu trình chạy dở dang trong tình huống mất điện đột ngột.

Tác giả: Tuấn Nhu

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: máy giặt , tính năng , LG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok