Giải trí

Tim xăm tên Trương Quỳnh Anh lên ngực thể hiện tình yêu

Nữ diễn viên thích thú khoe ảnh hình xăm mới của ông xã.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh chia sẻ ảnh cô chụp chung với ông xã - ca sĩ Tim. Trong ảnh, Tim cởi trần, để lộ hình xăm gồm hai chữ QA - viết tắt tên của Trương Quỳnh Anh. Nữ diễn viên viết: "Là vì Tim luôn giữ em trong tim phải không?". Bức ảnh thu hút gần 30.000 lượt like cùng rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ xen lẫn "ghen tỵ".

Trương Quỳnh Annh khoe ảnh Tim mới xăm tên cô lên ngực.

Gần đây, Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục chia sẻ tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân. Họ thường viết những lời rất "mùi mẫn", thậm chí bị trêu là "sến súa" về "nửa kia". Ngoài ra, để "hâm nóng" tình yêu, cặp đôi còn chịu khó đi du lịch cùng nhau. Những lúc Tim hoặc Trương Quỳnh Anh đi diễn xa, người còn lại thường bày tỏ tâm trạng nhung nhớ. Có khi Tim còn bất ngờ ra tận phim trường nơi vợ đang quay để thăm cô.

Gia đình cặp đôi ngày càng hạnh phúc.

Tim - Trương Quỳnh Anh yêu nhau từ khi đóng chung phim Bóng ma học đường cách đây 6 năm. Sau đó, họ có con vào giữa năm 2012 là bé Sushi. Cặp đôi chưa tổ chức đám cưới. Trong 4 năm chung sống, họ nhiều lần xảy ra tình trạng "cơm không lành, canh không ngọt". Có lúc, Trương Quỳnh Anh còn bỏ nhà đi và dọa không quay lại với Tim nữa. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi vẫn mặn nồng và còn ngày càng thắm thiết.

Tác giả bài viết: Cúc Hoa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok