Trong tỉnh

Tìm thấy thi thể thuyền viên thứ 3 trong số 15 người mất tích

Sáng nay (15-1), ông Trần Học Đính, Chủ tịch UBND phường Quảng Tiến (TP Sầm Sơn), cho biết: Chính quyền địa phương vừa nhận được tin báo của các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 1 thuyền viên tại khu vực vùng biển xã Hải Hòa (huyện Tĩnh Gia).

Ảnh minh họa.

Nạn nhân là anh Nguyễn Phi Soạn (sinh năm 1979), trú tại khu phố Hải Vượng, phường Quảng Tiến, tham gia đánh bắt hải sản trên tàu TH-3202-TS, công suất 85CV, nghề lưới rê của chủ tàu Ngô Văn Quân, thường trú tại phường Quảng Tiến (TP Sầm Sơn). Thi thể anh Soạn đã được lực lượng tàu cứu hộ đưa về đất liền, tại khu vực Cảng Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia), sau đó được chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân xác nhận và đưa về an táng tại quê nhà.

Trước đó, như Báo Thanh Hóa đã thông tin, ngày 8-1, tàu của anh Quân đang trên đường chạy vào bờ tránh trú gió, cách cửa biển Lạch Hới khoảng 6 hải lý về phía Đông Nam thì mất liên lạc, trên tàu có 3 thuyền viên. Đến trưa ngày 9-1, người dân phát hiện ngư lưới cụ và mảnh vỡ của con tàu trôi dạt vào bờ.

Sau đó, các lực lượng chức năng và địa phương đã tìm thấy vị trí tàu cá cách Quần thể du lịch sinh thái FLC, phường Quảng Cư (TP Sầm Sơn) hơn 1km. Các lực lượng chức năng mới tìm thấy 1 thi thể thuyền viên, còn 2 thuyền viên hiện vẫn đang mất tích.

Như vậy, đã một tuần trôi qua, kể từ ngày 8-1, do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, đến thời điểm hiện tại, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, các lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể trong số 15 thuyền viên của tỉnh bị mất tích. Hiện nay, các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm 12 thuyền viên còn lại.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok