Xã hội

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị xe khách tông bắn xuống sông

Sau hơn một ngày đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể ông Trần Ngọc Quyên (sinh năm 1955, ở TT Phát Diệm, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) bị xe khách đâm văng xuống sông sáng sớm ngày 27/5

Theo nhiều nhân chứng tham gia tìm kiếm, sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ cùng với các thợ lặn người địa phương đã nỗ lực tìm kiếm xuôi theo dòng nước nhiều cây số nhưng không tìm thấy.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường về phía thượng nguồn khoảng 200 m (Ảnh người dân cung cấp)

Đến trưa ngày 28/5, sau khi lực lượng cứu hộ quay ngược về phía thượng nguồn tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện thi thể nạn nhân cách cầu Trì Chính khoảng 200m. Hiện các cơ quan chức năng đã tiến hành hoàn tất thủ tục theo quy định của pháp luật và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo mai táng.

Trước đó, như nongnghiep.vn đã đưa tin sáng ngày 27/5 tại quốc lộ 10 đoạn qua cầu Trì Chính, thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn (Ninh Bình) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, hậu quả làm một người tử vong tại chỗ, còn ông Trần Ngọc Quyên bị văng xuống sông mất tích...

Nhận được tin báo, Lực lượng cứu hộ, người dân địa phương đã tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân. Do khu vực tìm kiếm nằm cuối nguồn sông Vạc đổ vào Sông Đáy nên nước chảy xiết khiến phải mất đến hơn một ngày đêm mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng tiêp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Phan Canh

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok