Xã hội

Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị lạc khi đi thăm bạn gái

Từ Hà Nội, nam thanh niên một mình chạy xe vào Thanh Hóa thăm bạn gái. Do không quen đường, người này đi lạc rồi mất liên lạc. 3 ngày sau, thi thể nam thanh niên được tìm thấy trên sông Hiếu.

Sáng 19/2, lực lượng chức năng và gia đình vừa tìm thấy thi thể anh Phùng Thanh S. (24 tuổi) trú Hà Nội, sau 3 ngày mất liên lạc.

Theo đó, ngày 16/2, anh S. một mình chạy xe máy theo đường Hồ Chí Minh từ Hà Nội vào Thanh Hóa để thăm bạn gái. Do không quen đường nên anh S. đi lạc sang huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Nơi phát hiện chiếc xe máy của anh S.

Khoảng 19h ngày 16/2, anh S. có liên lạc với gia đình nhưng sau đó thì mất tích. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng và tổ chức tìm kiếm.

Xe máy của nạn nhân được phát hiện trượt ngã tại bãi cát, sỏi cách bờ sông Hiếu chừng 5m. Tại đây còn có điện thoại của nạn nhân nhưng đã hết pin, một số giấy tờ cá nhân và quần áo.

Thi thể anh S. được phát hiện nổi lên sông Hiếu, đoạn qua xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn, cách vị trí xe máy của nạn nhân chừng 100m.

Được biết, nơi phát hiện xe máy của nạn nhân có vị trí rất heo hút. Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Tác giả: Giang An - T. Loan

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok