Xã hội

Tìm kiếm nữ sinh 15 tuổi mất tích, nghi bị dụ dỗ bỏ nhà đi

Nữ sinh lớp 9 rời khỏi nhà cùng 2 người lạ từ sáng ngày 17/4 và mất tích, đến nay gia đình vẫn chưa thể liên lạc được.

Ngày 18/4, trao đổi với báo Thanh Niên, ông T.D.H. (thôn Trung Tín, xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) cho biết, gia đình đang tìm kiếm cháu T.V.T.H. (15 tuổi, con gái ông H.) sau khi cháu bỏ nhà đi và cắt liên lạc với gia đình.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải bài viết kèm hình ảnh về việc tìm kiếm một nữ sinh là cháu T.V.T.H.. Thông tin nêu: “vào lúc 5h30 sáng nay 17/4, cháu T.V.T.H. (SN 28/3/2008, học sinh lớp 9, Trường THCS Sơn Thủy. Nhà ở mỏ đá Lèn Bạc, thuộc thôn Trung Tín, xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) bỏ nhà đi đâu đến nay gia đình tìm kiếm không thấy, không liên lạc được".

Chiều tối 18/4, thông tin với báo Lao Động, ông T.D.H. cho biết, sau khi con gái rời khỏi nhà, đến nay gia đình vẫn chưa thể liên lạc được.

“Khi thấy cháu không ở nhà thì chúng tôi trích xuất camera khoảng 5h sáng ngày 17/4, thấy cháu đi với 2 người lạ. Trước đó, cháu không có biểu hiện gì khác, không có mâu thuẫn cãi vã gì với gia đình, nhà trường và bạn bè”, ông T.D.H. cho hay.

Theo ông T.D.H., khi đi, H. có mang theo điện thoại, gọi thì máy đổ chuông nhưng không bắt máy.

Bức thư cháu T.V.T.H. để lại trước khi bỏ nhà ra đi. Ảnh: báo Thanh Niên

Trước đó 2-3 ngày, gia đình có phát hiện cháu H. viết một bức với nội dung: “Con xin lỗi bố mẹ, con không phải đứa con gái ngoan ngoãn mà con cảm thấy mình là đứa vô dụng, chả làm được việc gì giúp đỡ mẹ và bà. Con có cái tính không bao giờ bỏ được, cho nên con viết bức thư này để xin lỗi bà và mẹ cùng với cả nhà. Con không phải đứa con tốt. Con cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con”.

Mới đây, gia đình nhận được thông tin cháu H. đã lên xe khách trên QL1 cùng hai người lạ mặt (một nam, một nữ) đi vào các tỉnh phía nam.

Chủ nhà xe đón cháu H. cho biết H. cùng hai người lạ mặt đã đón xe của mình nhưng cả 3 người không có tiền để trả vé xe nên nhà xe đã để cả 3 người xuống một quán nước thuộc huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi). Chủ nhà xe cũng đã trích xuất hình ảnh từ camera hành trình khi cháu H. đang ngồi trên xe.

"Hiện tại gia đình tôi đang đón xe để vào Quảng Ngãi để tìm cháu, nếu không tìm kiếm được thì tiếp tục vào Nam", ông H., cha của nữ sinh 15 tuổi bỏ nhà đi, cho biết.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok