Giới trẻ

'Tiểu tam' phim 'Sống chung với mẹ chồng' khiến netizen trố mắt khi đăng ảnh 'mát mẻ'

Những hình ảnh 'mát mẻ' của Trang Cherry - diễn viên phim 'Sống chung với mẹ chồng' khiến nhiều người đỏ mặt.

Trang Cherry (tên thật: Hoàng Thu Trang, sinh năm 1991), được đông đảo công chúng biết đến với vai Diệp - "tiểu tam" phim Sống chung với mẹ chồng.

Cô sở hữu tài khoản Instagram có hơn 400 nghìn người theo dõi. Chính vì thế, cô luôn gây "bão" mạng xã hội khi thường xuyên khoe ảnh nhạy cảm.

Bức ảnh bán nude của Trang Cherry khiến dân tình ngượng chín mặt.

Mới đây, Trang Cherry khiến dân tình được dịp "trố mắt" khi đăng ảnh selfie trong nhà tắm. Điều đáng chú ý, chính là cô không mặc gì cả, "đôi gò bồng đào" được người đẹp dùng tay che lại. Netizen thật sự ngượng chín mặt khi chiêm ngưỡng bức ảnh bán nude của Trang Cherry.

Được biết sau thành công của Sống Chung Với Mẹ Chồng, sự nghiệp nghệ thuật của cô có thời gian bị gián đoạn. Nguyên nhân bởi nữ diễn viên bị tai nạn gây rạn cột sống trong lúc quay chương trình tại Nhật.

Hình ảnh dịu dàng, nữ tính trước kia Trang Cherry theo đuổi.

Sau sự cố trên, Trang Cherry có màn quay trở lại với khán giả trong vai trò mới là ca sĩ. Do đó, nữ diễn viên đã không ngại thay đổi phong cách. Có thể thấy Trang Cherry đang theo đuổi hình ảnh cá tính và nóng bỏng, cô nàng không ngại cạo đầu, nhuộm tóc bạch kim.

Hiện tại, Trang Cherry hướng đến hình ảnh cá tính nhưng không kém phần nóng bỏng.

Trang Cherry từng gây ấn tượng trong series phim sitcom đình đám 5s Online và sau đó là hàng loạt các bộ phim truyền hình như: Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc, Ghét Thì Yêu Thôi, Ngược Chiều Nước Mắt… Nhưng cô được đông đảo khán giả biết đến khi vào vai "tiểu tam" trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Tác giả: Quốc Sĩ - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tiểu tam , Trang Cherry , nude

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok