Cuộc sống

'Tiểu tam' không ngờ sếp bà hành xử như thế này khi phát hiện chồng ngoại tình

Chẳng có ai sống thanh thản, đàng hoàng, tử tế khi mà trong lòng luôn nghĩ đến những điều xấu xa, tệ hại. Chị nên biết rằng gieo nhân nào, gặt quả nấy, mình làm điều ác sẽ nhận lại sự đắng cay mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu sự việc diễn biến không êm thấm như hiện nay mà bà vợ ông giám đốc có hành động nặng nề hơn đối với chị sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Thư ký trẻ và cái kết đắng ngắt cho mối tình 'già nhân ngãi, non vợ chồng' với sếp, thì tôi chắc cũng không ai lên tiếng bênh vực cho chị đâu.

Tôi dám nói như vậy bởi chị cũng thừa hiểu việc làm sai trái của mình sẽ dẫn đến hậu quả làm tan nát hạnh phúc gia đình người khác, làm tổn thương các con còn phải nương nhờ bố mẹ của chúng và không những ảnh hưởng thanh danh bản thân mà gia đình, người thân của chị cũng khó yên ổn trước dư luận đúng không chị?

Nhưng thôi, nói gì thì nói chuyện không mong muốn cũng đã có hồi kết, chỉ mong rằng chị tỉnh táo, biết điểm dừng để làm lại cuộc đời. Chẳng có ai sống thanh thản, đàng hoàng, tử tế khi mà trong lòng luôn nghĩ đến những điều xấu xa, tệ hại. Chị nên biết rằng gieo nhân nào, gặt quả nấy, mình làm điều ác sẽ nhận lại sự đắng cay mà thôi. Công việc phù hợp với chị theo tôi là rất nhiều, chỉ cần chị quyết tâm đoạn tuyệt với lỗi lầm, phấn đổi đời bằng thực lực của mình thì cuộc sống của chị sẽ tốt đẹp lên thôi.

Mong chị nghị lực, đứng lên tìm lại tương lai cho mình. Thông cảm và sẻ chia cùng chị.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok