Pháp luật

Tiết lộ bất ngờ vụ cô gái đâm chết "tình địch" tại khu trọ của người yêu

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 tháng đối với Lê Thanh Thúy, nghi phạm sát hại "tình địch".

Chân dung cô gái sát hại "tình địch" tại khu trọ người yêu ở Tuyên Quang

Liên quan đến vụ án cô gái dùng dao sát hại "tình địch" tại khu trọ của người yêu ở Tuyên Quang, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 tháng đối với bị can Lê Thanh Thúy (SN 1996), trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang về hành vi "Giết người".

Quá trình điều tra, Hoàng Anh Tuấn (SN 1986, trú tại huyện Yên Sơn, người yêu của Thúy) khai nhận, trước ngày xảy ra vụ án, Tuấn đã mua ma túy của một đối tượng trú tại phường Nông Tiến (TP. Tuyên Quang) và dùng cùng Phạm Ánh T. (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Khi 2 người bạn của Tuấn là Diệp Quốc Hưng và Nguyễn Văn Khoa đến chơi thấy trong chiếc cóng còn ma túy đã sử dụng tiếp.

Tại cơ quan điều tra, qua test nhanh phát hiện cả Tuấn, Khoa, Hưng đều dương tính với ma túy. Cơ quan CSĐT cũng thu tại hiện trường phòng trọ của Tuấn các dụng cụ sử dụng ma túy.

Theo hồ sơ vụ án, Lê Thanh Thúy yêu Hoàng Anh Tuấn từ năm 2015 đến nay. Đến tháng 6/2017, Thúy phát hiện Tuấn có quan hệ tình cảm với nạn nhân T. Ngày 16/7, Thúy thấy T. đăng hình ảnh lên mạng xã hội với khung cảnh đang ở tại phòng trọ của Tuấn. Vì ghen tuông, khoảng 18h ngày 16/7, Thúy từ chỗ làm là quán karaoke ở TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc bắt taxi đón 2 người bạn đến nhà trọ của Tuấn ở thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Khi đến nơi, Thúy gõ cửa một lúc mới Tuấn mới ra mở. Nghĩ rằng giữa bạn trai và T. đang có quan hệ “mờ ám”, Thúy càng bực tức. Lúc đi qua phòng bếp thấy con dao nhọn (loại dao gọt hoa quả), Thúy nhặt lên cầm trên tay rồi đi vào phòng ngủ của Tuấn.

Khi mở cửa phòng ngủ, phát hiện bên trong phòng có Hưng, Khoa và T., Thúy liền chửi T. về việc biết Thúy và Tuấn yêu nhau nhưng T. vẫn quan hệ yêu đương với bạn trai của mình.

Khi nạn nhân định đứng dậy phân trần, Thúy lao vào dùng dao đâm T., thấy vậy, Khoa chạy lại can ngăn thì bị Thúy đâm xước da ở ngực. Đối tượng tiếp tục lao đến chỗ nạn nhân đâm vào vùng ngực bên trái khiến T. tử vong.

Sau khi gây án, Thúy rời khỏi hiện trường. Đến 23h cùng ngày, Thúy đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đầu thú.

Tác giả: Yến Chi

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok