Giải trí

Tiền phúng điếu cố NS Chí Tài gần 2 tỷ được bàn giao cho Hoài Linh làm từ thiện

Anh trai cố nghệ sĩ tiết lộ, hôm nay đã chuyển hết toàn bộ tiền phúng điếu về Việt Nam cho NSƯT Hoài Linh làm từ thiện hơn 1,9 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ trạng thái chú ý đến người hâm mộ. Cụ thể, sau gần 3 tháng Chí Tài mất, Chí Thiện đã cho biết hôm nay sẽ chuyển hết toàn bộ số tiền phúng điếu từ đồng nghiệp trong và ngoài nước gửi cho NSƯT Hoài Linh để vào quỹ từ thiện, theo tâm nguyện trước kia của ông xã ca sĩ Phương Loan.

Nghệ sĩ Phương Loan đã thay chồng chuyển tiền tỷ đến người anh em thân thiết và rất tin tưởng.

Toàn bộ số tiền phúng điếu được 83 ngàn USD (tương đương hơn 1,9 tỷ đồng) chuyển vào quỹ từ thiện mang tên "Nghệ sĩ Chí Tài". Chí Thiện đã viết: "Ca sĩ Phương Loan cùng gia đình nghệ sĩ Chí Tài, chúng tôi xin được trân trọng thông báo, quỹ từ thiện nghệ sĩ Chí Tài với mục đích dùng số tiền phúng điếu và đi vòng hoa trong tang lễ.

Để giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai tại Việt Nam với số tiền là $83,000 USD do quý nghệ sĩ, quý thân hữu và quý thính giả ái mộ đóng góp, nay đã được chuyển đến nghệ sĩ Hoài Linh tại Việt Nam ngày thứ hai hôm nay, 22 tháng 2 năm 2021.

Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thay mặt gia đình chúng tôi để thực hiện các công việc từ thiện tại Việt Nam qua số tiền đóng góp của quý vị. Chúng tôi sẽ xin được tường trình tổng kết đến với quý vị sau khi các công việc từ thiện đã được thực hiện".

Những ngày cuối tuần, Phương Loan thường đến nghĩa trang thắp hương cho chồng.

Tại Việt Nam, rất đông nghệ sĩ đã dành thời gian vào những ngày xuân để đến đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh, thắp hương cầu nguyện cũng như thăm Chí Tài. Từ Việt Hương, Dương Ngọc Thái, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh,... đều mang nhiều cảm xúc khi đứng trước di ảnh.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Đào tạo

  Từ khóa: NS Chí Tài , Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok