Thể thao

Tiến Linh rực sáng, B.Bình Dương nhấn chìm Sài Gòn FC

Trong buổi chiều Tiến Linh thăng hoa với 4 bàn thắng, B.Bình Dương đã nhấn chìm Sài Gòn FC với tỷ số đậm 5-1 để nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp ở mùa giải năm nay lên con số 7.

Bàn thắng:

B.Bình Dương: Tiến Linh (16’, 41’, 59’, 89’), Anh Đức (82’)

Sài Gòn FC: Hoàng Thiên (65’)

Trong trận tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà ở vòng 10 V.League 2018, B.Bình Dương đã chủ động đẩy cao thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Nếu như Tiến Linh và Anh Đức dứt điểm chuẩn xác hơn, B.Bình Dương đã sớm có bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu.

Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, B.Bình Dương có được bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 16. Từ đường chuyền của Anh Đức sau một tình huống phối hợp tấn công bài bản, Tiến Linh có cú đệm bóng nhẹ nhàng hạ gục thủ môn của đội khách.

Bị dẫn bàn, Sài Gòn FC vẫn tiếp tục thi đấu phòng ngự phản công, họ suýt có được bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 22 nếu Dugary dứt điểm cận thành chuẩn sát hơn sau đường chuyền của Hoàng Thiên.

Tiến Linh tỏa sáng giúp B.Bình Dương thắng đậm Sài Gòn FC

Mặc dù vậy B.Bình Dương vẫn là những người kiểm soát thế trận và liên tiếp khiến khung thành của Sài Gòn FC chao đảo. Đến phút 41, từ đường chuyền ngang của Hoàng Max, Tiến Linh đã hoàn thành cú đúp trong trận đấu khi bật cao đánh đầu thành công nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Sài Gòn FC đã chủ động đẩy cao đội hình với mục tiêu tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Nhưng khi những nỗ lực của đội khách chưa được đền đáp, họ đã phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 59. Từ đợt tấn công hỏng của Sài Gòn FC, Văn Vũ của B.Bình Dương đã thoát xuống cực nhanh vào vòng 16m50, cầu thủ này đã có đường tạt ngang cho Tiến Linh đệm bóng vào lưới nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà.

Sau khi nới rộng cách biệt, B.Bình Dương thi đấu có phần chủ quan và họ đã tạo cơ hội để Sài Gòn FC có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút 65 khi Hoàng Thiên ghi bàn cho đội khách. Chỉ đúng 2 phút sau đó, B.Bình Dương được hưởng quả phạt đền khi Dugary chơi bóng cao chân với Tiến Linh trong khu cấm địa. Tiếc rằng trên chấm 11m tiền đạo Anh Đức đã không thắng được thủ môn Văn Phong của Sài Gòn FC.

Trong những phút sau đó, Sài Gòn FC liên tục gây sức ép với mục tiêu tìm kiếm thêm bàn thắng. Nhưng khi những tình huống tấn công của các học trò HLV Phan Văn Tài Em chưa xuyên thủng được hàng phòng ngự của đội chủ nhà thì Anh Đức đã có bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên thành 4-1 từ đường chuyền của Tấn Tài ở phút 82. Đến phút 89, Tiến Linh tiếp tục có bàn thắng thứ 4 của mình để ấn định thắng lợi đậm 5-1 cho chủ nhà.

Với trận thắng đậm này, B.Bình Dương đã có 7 trận bất bại liên tiếp, tính từ vòng đấu thứ 4 đến nay! Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến đã tạm thời chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của Than Quảng Ninh nhờ hơn đội bóng đất Mỏ chỉ số phụ nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu:

B.Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo (Tuấn Cảnh, 72’), Hồ Tấn Tài, Huỳnh Phú, Ngọc Mạnh, Văn Vũ, Lê Tấn Tài (Ngọc Tỉnh, 84’), Tiến Linh, Hoàng Max, Anh Đức, Tanidis.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Hoàng Quảng, Quốc Long, Thành Tín, Tiến Duy, Trần Vũ, Xuân Dương (Ngọc Duy, 68’), Văn Triền, Hữu Sơn (Da Sylva, 31’), Hoàng Thiên, Duragy.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Tiến Linh , B.Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok