Giải trí

Thúy Vi lần đầu tiết lộ chuyện quen đại gia, thích nhà to, xe tiền tỷ, hàng hiệu gì cũng có

Dân mạng chưa hết bất ngờ khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng công khai trạng thái đính hôn trên trang cá nhân thì mới đây “hot girl cà Mau” Thúy Vi lại gây sốc khi tiết lộ về người yêu đại gia mới. Đặc biệt, người đẹp cho biết bạn trai mới rất yêu chiều mình, sẵn sàng mua nhà to, xe tiền tỉ hay hàng hiệu đắt tiền khi cô yêu cầu.

Thúy Vi lần đầu hé lộ về người bạn trai đại gia mới của mình sau khi chia tay Phan Thành. “Hot girl Cà Mau” khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố bạn trai mới rất chiều cô: "Mình muốn gì cũng có, dù là hàng hiệu hay nhà cửa, nhưng anh ấy không tiện xuất hiện trên báo chí nên mình sẽ không bao giờ công khai".

Thúy Vi chia sẻ, bạn trai có thể mua cho cô mọi thứ nhưng không tiện xuất hiện trên các phương tiện truyền thông...


Theo Dân Việt, người đẹp gốc Cà Mau cũng lên tiếng tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại của mình. Hiện tại, cô đã có bạn trai mới nên không quan tâm đến ai khác, và dù có nhiều người theo đuổi cô cũng không bận tâm: “Chuyện tình cảm của mình khá tốt, anh ấy yêu mình rất nhiều…”.

Ngoài ra, cô nàng cũng không ngại chia sẻ về cơ duyên gặp người bạn trai mới này. Người đẹp thừa nhận khi mới lên Sài Gòn còn nhiều bỡ ngỡ nhưng may mắn được bạn trai giúp đỡ nhiều. Vì thường xuyên quan tâm chia sẻ về cuộc sống nên cả hai nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Cho đến thời điểm hiện tại, cô và bạn trai mới đã quen nhau được gần 1 năm.

... Do đó, cô chiều ý và không bao giờ công khai danh tính bạn trai với báo chí - Ảnh: Internet


Chưa dừng lại, người đẹp cũng thẳng thắn đáp trả khi bị cho là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ của Phan Thành và Midu. Cô nàng phủ nhận và cho rằng đó không phải lỗi của bản thân cô vì lúc đó Phan Thành là người chủ động trước. Người đẹp gốc Cà Mau tự nhận lúc đó vì còn nhỏ dại nên không thể là nguyên nhân của mọi việc.

Người đẹp gốc Cà Mau phủ nhận ý kiến cho rằng cô là kẻ thứ 3 làm đổ vỡ mối quan hệ giữa Phan Thành và Midu - Ảnh: Internet


Đặc biệt, Thúy Vi cũng nêu lên quan điểm của mình về tình yêu, phụ nữ sẽ phí tuổi thanh xuân khi yêu một người đàn ông trong suốt thời gian dài và người thiệt thòi cuối cùng cũng chỉ là phụ nữ.

Thúy Vi cũng nhấn mạnh, cô chỉ yêu người mang lại lợi ích cho mình và người ấy phải biết tôn trọng, tôn thờ cô.

Tác giả: Nhi Nguyễn (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok