Giải trí

Thùy Dung được dự đoán vào Top 15 Hoa hậu Quốc tế

Đại diện Việt Nam xếp sau những đối thủ nặng ký như Venezuela, Colombia, Mexico, Nam Phi, Indonesia, Tây Ban Nha…

Ngày 8/11, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra bảng dự đoán những gương mặt nổi trội của Hoa hậu Quốc tế 2017. Top 15 là những đại diện nhan sắc đến từ Venezuela, Colombia, Lithuania, Mexico, Nam Phi… Thùy Dung của Việt Nam được xếp ở vị trí 14.

Đại diện Việt Nam được xếp ở vị trí 14.

Từ khi có mặt tại Nhật Bản tham gia cuộc thi, Thùy Dung dự nhiều hoạt động, thăm thú cảnh đẹp và chuẩn bị cho chung kết vào ngày 14/11. Đại diện Việt Nam không quá nổi bật nhưng được đánh giá cao ở sự hòa đồng. Missosology nhận xét Thùy Dung rất ăn ảnh, có sức hút với người đối diện và nụ cười quyến rũ.

Bình chọn của Missosology sẽ còn thay đổi và không liên quan tới kết quả của ban tổ chức.

* Trang phục truyền thống của Thùy Dung tại Miss International 2017

Theo người quản lý của Thùy Dung, cô hiện bị thủy đậu và buộc phải nhập viện, cách ly các thí sinh khác. Cô có thể không tham dự được buổi trà đạo quan trọng và thuyết trình vào ngày 10/11. Người đẹp bị lây từ đại diện Thái Lan, bạn cùng phòng của cô. Ratiyaporn Chookaew đã khỏi bệnh và quay lại với các hoạt động của cuộc thi từ vài ngày nay.

Á hậu Thùy Dung bị lây bệnh thủy đậu từ bạn cùng phòng - người đẹp Thái Lan.

Cuộc thi Miss International 2017 diễn ra tại Tokyo, Nhật với sự góp mặt của khoảng 70 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/11. Đương kim Hoa hậu là người đẹp Kylie Verosa, 25 tuổi, đến từ Philippines.

Missosology là chuyên trang sắc đẹp thành lập từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu.

Thùy Dung (trái) trong một hoạt động ngày 3/11.

Trong 18 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia uy tín, chuyên "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc, thu hút hàng triệu người đọc.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok