Pháp luật

Thường xuyên hẹn gặp rồi giao cấu với bé gái

Quen qua mạng xã hội, đối tượng thường xuyên hẹn gặp bé gái và quan hệ với nạn nhân 3 lần.

Đối tượng đang bị công an TP Kon Tum (Kon Tum) khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” là Quách Phạm Bình Tri (26 tuổi, TP Kon Tum).

Ngày 14/12, công an TP Kon Tum nhận được tin báo việc bé N.T.T.H. (15 tuổi, TP Kon Tum) bị Tri lợi dụng thực hiện hành vi giao cấu; ngay lập tức đã vào cuộc xác minh. Tại trụ sở công an, Tri khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cụ thể, qua mạng xã hội Tri quen và yêu H., sau đó 2 người thường xuyên hẹn gặp. Trong quá trình nảy sinh tình cảm với nhau, Tri và H. đã 3 lần quan hệ tình dục.

Đối tượng Tri tại cơ quan công an (ảnh công an tỉnh Kon Tum)

Thời gian qua có không ít nạn nhân bị thanh niên quen qua mạng dụ dỗ quan hệ. Ngày 12/11, công an H.Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Dân (17 tuổi, ngụ H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đầu tháng 9/2020, thông qua mạng xã hội, Dân quen biết bé H. (12 tuổi, ngụ H.Thống Nhất).

Sáng 11/11, khi bố mẹ vắng nhà, bé H. nhắn tin cho Dân nói bố mẹ không có nhà và rủ Dân đến chơi, Dân đồng ý. Đến trưa cùng ngày, cả hai quan hệ tình dục tại phòng ngủ của gia đình bé H.

Theo lời khai ban đầu của Dân, đầu tháng 9 và cuối tháng 10/2020, cũng tại nhà bé H., Dân cùng bé này đã quan hệ tình dục 2 lần.

Tác giả: Thu Trang (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: quen qua mạng , giao cấu , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok