Pháp luật

Một thượng úy CA Đồng Nai bị thanh niên đâm chỗ hiểm

Trong lúc áp sát nhằm khống chế, bắt giữ Hiếu, Thượng úy Linh đã bị đối tượng dùng dao đâm thẳng vào ngực.

Liên quan đến thông tin một Thượng úy công an bị đâm và ngực khi làm nhiệm vụ, tối ngày 17/5, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) xác nhận và cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

"Hiện tại lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng gây ra vụ việc. Còn tình hình sức khỏe của phía Thượng úy Lê Mạnh Linh (thuộc tổ trật tự hình sự của phường Tân Vạn) đã ổn định, hiện không còn nguy hiểm đến tính mạng", đại diện Công an TP Biên Hòa cho biết.

Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 16/5, Thượng úy Phạm Văn Vượng và Thượng úy Lê Mạnh Linh (thuộc tổ trật tự hình sự của phường Tân Vạn) cùng hai bảo vệ dân phố xuống hiện trường xử lý vụ việc một thanh niên cầm dao đi ngoài đường uy hiếp an toàn tính mạng người dân.

Thượng úy Lê Mạnh Linh cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: TPO

Khi lực lượng công an làm nhiệm vụ phát hiện Trần Thanh Hiếu (23 tuổi, ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa) đang đi trong con hẻm thuộc khu phố 4, tay cầm dao và một cây gậy kim loại hăm dọa người đi đường, Thượng úy Linh đến vận động, thuyết phục nghi can bỏ hung khí.

Tuy vậy, Hiếu vẫn cầm hung khí và đe dọa nhiều người. Thượng úy Linh lúc này liền áp sát nhằm khống chế, bắt giữ Hiếu.

Tuy nhiên, Thượng úy Linh đã bị thanh niên này dùng dao đâm thẳng vào ngực. Lúc này Thượng úy Vượng đã xông vào khống chế và với sự hỗ trợ của người dân, bắt giữ Hiếu và tước con dao của đối tượng.

Thượng uý Lê Mạnh Linh bị thương nặng do bị đâm vào ngực trái, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đồng Nai.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok