Giới trẻ

Thuê xe sang đón dâu, đặt tráp cưới sang chảnh cưới xong thì không trả tiền

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết chia sẻ của một cửa hàng phục vụ cưới hỏi bị khách hàng quỵt tiền đang thu hút được nhiều người quan tâm.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết chia sẻ của nickname L.H - người đã lên tiếng về việc mình bị lừa sau khi hoàn thành dịch vụ đám hỏi cho một gia đình ở phố Ngọc Hà nhưng không nhận được tiền.

Cụ thể, trên facebook của mình, nickname L.H đã viết:

"Các bạn thân mến! Trước khi làm đơn khởi kiện, tớ xin phép chia sẻ sự bức xúc tột độ khi gặp phải loại người thất đức thế này.

Xin mọi người Share giúp mình thông tin này nhé!


Nhà trai đặt nhà tớ trọn gói từ A – Z…Tráp đẹp, cỗ cao mâm đầy, phông, rạp, bàn ghế, thuê xe hạng sang… nhưng đến lúc xong việc thì mất con mẹ nó hút chẳng đứa nào chịu trách nhiệm thanh toán cả. Bà mẹ, chặn cuộc gọi, chặn mọi hình thức liên lạc, cô dâu chú rể nói không liên quan, không có trách nhiệm. Bà nội chú rể phát biểu 1 câu xanh rờn “Tôi chỉ là hàng xóm”.


“Hạnh phúc không được xây dựng trên nền tảng của sự thất đức đâu em. Cưới xin là chuyển cả 1 đời người mà sao có thể ăn quỵt như vậy? Đám cưới là của các em, mẹ em không trả tiền sao em có thể nói là em không liên quan? Xe đẹp hạng sang (Lexus mui trần) em đi, mâm cỗ cao đầy em mời bà con hàng xóm… tiền mừng em cầm… sao có thể mở miệng là em ko liên quan? Mà vợ em nói với chị đừng có gọi điện làm phiền em nữa? Mẹ của em mất hút, chị không gọi cho em thì gọi cho ma à?”

34 Triệu cũng đủ ngồi tù 3 năm đấy em!."


Đoạn tin nhắn được bạn L.H đăng tải trên mạng, theo như chia sẻ thì đây là mẹ chồng - người đứng ra đặt dịch vụ cưới hỏi của bên cửa hàng. Theo nội dung của đoạn tin nhắn, vị khách hàng này khá sành sỏi trong việc đặt cỗ cưới và yêu cầu mọi thứ đều phải hoàn hảo, tiền không thành vấn đề. Tuy nhiên, đến khi thanh toán tiền cho dịch vụ cưới hỏi thì đã mất hút không dấu vết.


Dù tìm mọi cách để liên lạc với khách hàng để yêu cầu thanh toán nhưng đã bị chặn số, nhắn tin không trả lời. Dù tìm đến cô dâu, chú rể để lấy lại số tiền như thỏa thuận trước đó nhưng đều nhận được câu trả lời là không liên quan.

Quá bức xúc trước việc mình bị lừa, bạn L.H đã lên tiếng trên trang cá nhân và sẽ nhờ chính quyền can thiệp để lấy lại công bằng. Hiện vụ việc đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm, đa số đều tỏ ra bức xúc trước hành động quỵt tiền trắng trợn đến vậy.

" Đặt cho sang, chảnh lắm vào xong bây giờ lại không chịu trả người ta tiền. Đúng thật không hiểu nổi gia đình này, sao lại có thể trắng trợn đến mức như này. Nhiều thế kia thì báo công an được rồi đó." Nickname Trí Tâm bình luận.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok