Giải trí

Thực hư việc Song Hye Kyo hẹn hò mỹ nam kém 16 tuổi

Mới đây, tờ Sports Khan cho biết Song Hye Kyo và đàn em kém 16 tuổi đang vướng tin đồn hẹn hò. Theo truyền thông Hàn Quốc, tin tức trên bắt nguồn từ một kênh chuyên đưa tin giải trí Hàn Quốc. Video có nội dung Song Hye Kyo thừa nhận hẹn hò với Cha Eun Woo kém 16 tuổi.

Song Hye Kyo bị đồn hẹn hò mỹ nam kém 16 tuổi Cha Eun Woo. Ảnh: Internet.


Nguồn tin cho biết Song Hye Kyo gần đây xuất hiện trên phim trường với nụ cười rạng rỡ. Tình yêu với ngôi sao kém 16 tuổi khiến nữ diễn viên hạnh phúc hơn. Thậm chí, quản lý và nhân viên của hai nghệ sĩ cũng biết họ đang hẹn hò. Hai người cũng thường hành động thân mật ở hậu trường. Song Hye Kyo và Cha Eun Woo từng lái xe dạo phố suốt 2 giờ.

"Song Hye Kyo đã chia tay Jang Ki Yong cách đây không lâu. Cô ấy nghe tin chồng cũ Song Joong Ki có bạn gái nên bắt đầu tìm kiếm đối tượng hẹn hò mới. Điều đó đã khiến Song Hye Kyo rung động trước Cha Eun Woo", tờ Sports Khan viết.

Nguồn tin này còn viết: "Mẫu người lý tưởng của Cha Eun Woo là một người phụ nữ lớn tuổi hơn, có thể thấu hiểu anh và đem lại cảm giác ấm áp".

Ngay khi thông tin này được đăng tải, hai cái tên Song Hye Kyo và Cha Eun Woo đã nhanh chóng trở cụm từ hot trên các trang tìm kiếm Trung Quốc và Hàn.

Sau khi truyền thông xứ Hàn xác nhận thông tin sai sự thật, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ. Họ yêu cầu các cơ quan chức năng nên có các biện pháp pháp lý cứng rắn để ngăn chặn vấn nạn tin giả ngày một tràn lan, gây ảnh hưởng đến lành mạnh của môi trường trực tuyến, cũng như tổn hại đến các nghệ sĩ.

Kể từ khi ly hôn Song Joong Ki năm 2019, Song Hye Kyo vẫn duy trì tình trạng độc thân dù chồng cũ đang hạnh phúc bên tình mới ngoại quốc. Tuy vậy, cô nhiều lần bị đồn thổi nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp. Gần đây, cô cũng bị nghi “phim giả tình thật” với bạn diễn kém 11 tuổi Jang Ki Yong sau khi hợp tác trong phim Bây giờ, Chúng ta đang chia tay (2021).

Cha Eun Woo (SN 1997) là thành viên của nhóm nhạc nam Astro do Fantagio thành lập và quản lý. Anh cũng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Vẻ đẹp đích thực, Người đẹp Gangnam, Nhà sử học Goo Hae Ryung... Anh nổi tiếng là một trong những idol Kpop đẹp trai nhất hiện nay, được ca tụng với danh xưng “Thiên tài gương mặt”.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok