Giới trẻ

Thực hư thông tin công an khác phường từ chối giúp đỡ nhóm hiệp sĩ bị cướp tấn công

Ngay sau khi sự việc 2 “hiệp sĩ” bị đâm tử vong khi truy đuổi băng cướp, trên mạng xã hội lan truyền thông tin người dân chạy tới kêu cứu công an nhưng bị từ chối vì "khác phường" - không thuộc địa bàn quản lý. Thực hư thông tin này như thế nào?

Để làm rõ sự việc, sáng nay 14/5, đại diện công an P.10, Q.3, TP.HCM đã thông tin tới báo chí.

Nội dung lan truyền trên mạng khiến người dân bức xúc.

Đại diện Công an phường 10, quận 3, TP.HCM khẳng định: Không có chuyện công an phường này từ chối khi nhận được cầu cứu giúp đỡ của người dân về vụ nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình bị băng cướp đâm thương vong.

Đại diện Công an phường 10 cho hay, tối 13/5, khi xảy ra vụ việc thì có người chạy đến khu vực Nghĩa trang Hồi giáo nhờ hỗ trợ các hiệp sĩ bị nhóm trộm cướp tấn công. Tuy nhiên, thời điểm đó chỉ có cán bộ công an và tổ dân phố làm nhiệm vụ canh gác nghĩa trang, không phải trụ sở chính của Công an phường 10.

Theo công an phường 10, nghĩa trang này đang nằm trong diện giải tỏa mặt bằng của thành phố nên Công an quận 3 cử cán bộ Công an quận và tổ dân phố đến canh giữ.

Do không thể tự tiện rời bỏ mục tiêu nên cán bộ Công an quận có yêu cầu tổ dân phố đưa người dân đến trụ sở Công an phường 10 trình báo.

“Trụ sở Công an gần hiện trường nên khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an lập tức đến phong tỏa hiện trường, phối hợp với Công an quận 3 và Công an TP.HCM điều tra, truy bắt hung thủ”, đại diện Công an phường 10 nói.

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng.

Trong một diễn biến khác, sáng nay (14/5), Đại tá Đinh Thanh Nhàn – Phó Giám đốc Công an TP.HCM đã cùng đoàn công tác của Công an Thành phố đến chia sẻ, động viên và trao tiền hỗ trợ ban đầu cho gia đình các "hiệp sĩ" bị băng nhóm nghi trộm xe SH tấn công thương vong vào tối qua.

Đại tá Đinh Thanh Nhàn cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang làm hết sức mình, khẩn trương điều tra, truy bắt các hung thủ gây án.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: hiệp sĩ , công an , thông tin , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok