Trong nước

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các đồng chí cố Thủ tướng Chính phủ

Sáng 20/1,Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dâng hương tưởng nhớ cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt, cố Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải và thăm hỏi, chúc Tết gia đình, thân nhân các đồng chí.

Cùng đi có đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi; lãnh đạo Văn phòng Chính phủ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó Thủ tướng Lê Minh Khái dâng hương tưởng nhớ cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, người cộng sản trung kiên, bất khuất, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. (Ảnh: VGP)

Dâng hương cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng và cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt tại tư gia ở Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ tình cảm, sự trân trọng đối với công lao của cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng và cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trò chuyện với thân nhân cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi tới các thành viên trong gia đình đồng chí Phạm Hùng lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. (Ảnh: VGP)

Cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng là người cộng sản trung kiên, bất khuất, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Cả cuộc đời hoạt động của đồng chí Phạm Hùng là một tấm gương tiêu biểu, mẫu mực về đạo đức cách mạng - cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Thủ tướng dâng hương tướng nhớ đồng chí Võ Văn Kiệt, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ cách mạng kiên trung, suốt đời phấn đấu vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân. (Ảnh: VGP)

Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt là nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ cách mạng kiên trung, suốt đời phấn đấu vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Trò chuyện với thân nhân đồng chí Võ Văn Kiệt, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tưởng nhớ các nhà lãnh đạo tiền bối, chúng ta nguyện noi gương, học tập, tiếp bước, nêu cao tinh thần đạo đức cách mạng, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. (Ảnh: VGP)

Với phong cách làm việc dân chủ, sâu sát, lý luận gắn liền với thực tiễn, nói đi đôi với làm, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, đồng chí Võ Văn Kiệt đã có nhiều đóng góp quan trọng và để lại nhiều dấu ấn nổi bật trong công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển của đất nước.

Thủ tướng dâng hương tưởng nhớ đồng chí Phan Văn Khải, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, người đảng viên cộng sản kiên trung, suốt đời phấn đấu cho độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân. (Ảnh: VGP)

Dâng hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải tại tư gia ở Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính kính cẩn trước anh linh cố Thủ tướng - nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, người đảng viên cộng sản kiên trung, suốt đời phấn đấu cho độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân. Trên cương vị người đứng đầu Chính phủ, đồng chí Phan Văn Khải đã có nhiều đóng góp quan trọng trong đổi mới thể chế pháp luật và hội nhập của đất nước, nhất là về kinh tế.

Thủ tướng nhấn mạnh tưởng nhớ các nhà lãnh đạo tiền bối, chúng ta nguyện noi gương, học tập, tiếp bước, nêu cao tinh thần đạo đức cách mạng, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; giữ gìn, vun đắp thành quả cách mạng mà các thế hệ đi trước đã giành được, tiếp tục xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng, người dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Trò chuyện với thân nhân đồng chí Phan Văn Khải, Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng tới gia đình và mong muốn các thế hệ nối tiếp gìn giữ, phát huy truyền thống gia đình, đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. (Ảnh: VGP)

Ôn lại những kỷ niệm với các đồng chí cố Thủ tướng Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi tới các thành viên trong gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Chính phủ lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, đón Tết Quý Mão 2023 an lành, hạnh phúc; tiếp tục gìn giữ, phát huy truyền thống gia đình, đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok