Trong tỉnh

Thư ký Bí thư Tỉnh ủy làm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa

Ông Nguyễn Trọng Trang gắn bó với Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến hơn 10 năm nay vừa được điều động bổ nhiệm làm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Trước khi được điều động bổ nhiệm làm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Trọng Trang là Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Thư ký Bí thư Tỉnh ủy.

Ông Nguyễn Trọng Trang (trái) nhận Quyết định bổ nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng trao. Ảnh: MH.

Tại buổi lễ công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy vào chiều 10/9, ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Trang và khẳng định, ông Nguyễn Trọng Trang là cán bộ được đào tạo bài bản, đã từng công tác và giữ nhiều vị trí tại nhiều cơ quan, đơn vị.

Ở vị trí công tác nào, ông Trang cũng luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được đồng nghiệp đánh giá cao và có xu hướng phát triển tốt.

“Việc điều động đồng chí Nguyễn Trọng Trang giữ chức vụ mới là sự ghi nhận những đóng góp trong quá trình công tác của đồng chí, đồng thời tạo điều kiện để đồng chí có cơ hội trưởng thành hơn trong công việc”, ông Hưng cho biết.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Trọng Trang trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm, tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng thời, bày tỏ đây vừa là niềm vinh dự, tự hào và xác định trách nhiệm của bản thân trên cương vị mới.

Ông Trang hứa sẽ không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ vững phẩm chất, đạo đức; không ngừng học hỏi, trau dồi, nâng cao năng lực công tác, tiếp cận chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước năm 2008 khi ông Trịnh Văn Chiến làm Giám đốc Sở NN - PTNT Thanh Hóa, ông Trang là Phó Chánh Văn phòng Sở. Thời điểm trận bão dịch tai xanh ở Thanh Hóa, các bộ phận tham mưu trực tiếp đã không cập nhật tin tức kịp thời, văn bản báo cáo không đúng tinh thần phòng chống dịch, Giám đốc Sở Trịnh Văn Chiến đã thay thế và giao cho Phó Chánh Văn phòng Nguyễn Trọng Trang trực tiếp tham mưu toàn bộ các văn bản. Từ đó, mọi công việc về phòng chống dịch được ông Chiến đánh giá rất trôi chảy.

Tiếp đó, khi ông Chiến được bổ nhiệm kinh qua các chức vụ Phó Chủ tịch rồi Chủ tịch UBND tỉnh đến Bí thư Tỉnh ủy luôn được ông trọng dụng Nguyễn Trọng Trang làm cộng sự. Khi làm Bí thư Tỉnh ủy, ông Trang được ông Chiến lựa chọn là Thư ký, được Tỉnh ủy bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.

Ông Nguyễn Trọng Trang sinh năm 1978 tại xã Hoằng Long (trước thuộc huyện Hoằng Hóa, nay là TP Thanh Hóa) trong một gia đình có truyền thống cách mạng, giàu lòng yêu nước. Bố là chiến sỹ từng tham gia trong chiến trường miền Nam, mẹ từng là cán bộ chủ chốt của xã Hoằng Long.

Hơn 10 năm gắn bó với Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến, ông Nguyễn Trọng Trang được các cộng sự và những người đến liên hệ công tác, đặt lịch làm việc với Bí thư Tỉnh ủy đều đánh giá là người nhanh nhẹn, giản dị và biết việc để làm một cách có trách nhiệm, hiệu quả.

Tác giả: Văn Hùng

Nguồn tin: Báo Nông Nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok