Xã hội

Thông tin mới về người phụ nữ ném thớt từ tầng 11 chung cư

Sau lời trần tình của ban quản lý tòa nhà HH2B khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) về sự việc thớt "bay" từ tầng 11, mọi sự chú ý đổ dồn về người phụ nữ được cho là mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Liên quan đến vấn đề này, chị H. bán nước tại tòa nhà HH2B cho biết: “Tôi cũng nghe mấy người tại tầng 11 xuống đây uống nước phàn nàn về cô con gái mới đến chơi nhà 11xx, nhưng họ không dám có ý kiến gì với chủ nhà. Thậm chí, ngay hôm xảy ra sự việc thớt “bay” họ mới dám nói.

Cô gái này không phải người của tòa nhà nên mong mọi người phải tìm hiểu chính xác không ảnh hưởng đến người dân chung cư”.

Tòa nhà HH2B, khu đô thị Linh Đàm

Chia sẻ với PV, anh Q. ở tầng 11, tòa nhà HH2B cho biết: “Mấy ngày hôm nay chúng tôi khốn khổ vì chủ nhân của chiếc thớt biết “bay” này. Đây là con gái của chủ nhà 11xx, mới được đưa về đây. Nhưng không biết vì sao cô gái này cứ làm loạn lên, khi thì chửi bới đập phá cửa, đổ nước mắm vào nhà hàng xóm, vứt cả lọ thủy tinh sang nhà khác khiến chúng tôi vô cùng lo lắng, sợ hãi”.

Cũng theo lời anh Q. vì biết cô gái này bị bệnh nên họ cũng thông cảm, nhưng chưa ai có ý kiến. Khi sự việc xảy ra vào trưa ngày 26/8, khiến một người dân qua đường suýt chút nữa thì gặp họa khiến họ càng hoảng hốt hơn và không thể im lặng thêm được nữa.

Thớt và dao "bay" tại đây khiến người dân vẫn lo lắng

Sau khi nhiều sự việc nguy hiểm diễn ra tại tòa nhà HH2B, ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có hướng xử lý. Trao đổi với PV, ông Trần Đức An (Trưởng tòa nhà HH2B) cho biết: “Chúng tôi đã yêu cầu gia đình đưa cô con gái này đến một căn nhà mặt đất và cắt cử người theo dõi thường xuyên. Gia đình cũng đã phối hợp cùng ban quản lý tòa nhà để có hướng xử lý tốt nhất”.

Sau đó, ông Trần Đức An cũng đã gặp những gia đình từng bị cô gái này gây ảnh hưởng để giải quyết thì hầu hết các gia đình không đòi bồi thường. “Ai cũng mong gia đình 11xx sớm đưa con gái đi chữa bệnh để không xảy ra những hậu quả đáng tiếc. Còn gia đình 11xx xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng. Chúng tôi cũng mong rằng, sẽ không còn những sự việc đáng tiếc như trên xảy ra tại tòa nhà nữa”, ông An cho hay.

Tác giả: Mai Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok