Xe

Thời 'bão' giá xăng, 6 mẫu xe máy điện dưới 30 triệu được khách Việt quan tâm

Thiết kế thời trang cùng giá thành hợp lý, nhiều mẫu xe máy điện đang được quan tâm khi giá xăng dầu tăng cao.

VinFast Feliz: 24,9 triệu đồng

VinFast Feliz là một trong những mẫu xe máy điện được khách hàng ưa chuộng nhất của hãng xe Việt. VinFast Feliz sở hữu thiết kế thời trang và có tầm giá vừa túi tiền với nhiều người.

VinFast Feliz có giá bán 24,9 triệu đồng. (Ảnh: VinFast)

VinFast Feliz được trang bị động cơ điện một chiều, không chổi than mạnh mẽ công suất 1200W. Xe có hai chế độ lái Eco và Sport linh hoạt, cho tốc độ tối đa 60km/giờ. Xe có khả năng đi được quãng đường lên tới khoảng 90km chỉ với 1 lần sạc. VinFast Feliz đang hiện có giá bán 24,9 triệu đồng, đã bao gồm ắc quy và sạc.

VinFast Feliz S: 29,9 triệu đồng

Ra mắt vào cuối tháng 4/2022, VinFast Feliz S là phiên bản nâng cấp của xe máy điện VinFast Feliz. VinFast Feliz S hiện có giá 29,9 triệu đồng, cao hơn đời cũ 5 triệu đồng.

(Ảnh: VinFast)

Feliz S vẫn sở hữu kiểu dáng tương tự dòng Feliz tiêu chuẩn, tuy nhiên việc chuyển bộ pin từ cốp xe xuống dưới sàn để chân góp phần giúp tăng thể tích cốp từ 20 lít lên 25 lít.

VinFast Feliz S được trang bị động cơ Inhub công suất tối đa 3000W cho vận tốc lên tới 78km/giờ cùng khả năng tăng tốc nhanh từ 0-50km/giờ chỉ trong vòng 12 giây.

Động cơ này kết hợp bộ pin LFP mới cho phép VinFast Feliz S đi được quãng đường tối đa 198km sau mỗi lần sạc (khoảng 6 tiếng).

VinFast Klara A2: 26,9 triệu đồng

VinFast Klara A2 cũng là dòng xe máy điện VinFast được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Việt Nam. Giống như Feliz S, VinFast Klara A2 được xem là bản nâng cấp của dòng xe điện Klara ra mắt từ năm 2018.

(Ảnh: VinFast)

VinFast Klara A2 sở hữu thiết kế thời trang, thanh lịch. Xe có cốp rộng 20 lít, kết nối với điện thoại thông minh, giúp hiển thị các thông báo, lịch trình di chuyển của xe thời lượng pin, vận tốc, thời gian, nhiệt độ, chế độ vận hành…

VinFast Klara A2 được trang bị ắc-quy chì axít kín khí có dung lượng 22Ah, tốc độc tối đa 60 km/giờ và có thể thể đi quãng đường 90 km chỉ sau mỗi lần sạc đầy.

Yadea G5 Lite: 22 triệu đồng

Yadea G5 Lite là bản dùng ắc quy của mẫu G5 cao cấp đã tạo nên thương hiệu của hãng. G5 Lite vừa giúp quãng đường đi xa hơn, giá thành xe cũng hạ thấp đáng kể.

Yadea G5 có kiểu dáng tối giản, gọn gàng. Thân xe bao đường thẳng cứng cáp và tạo khối gọn gàng toát lên vẻ hiện đại và công nghệ.

Ảnh: Yadeavietnam

Khác với phiên bản G5 trước đây dùng pin lithium, xe G5 Lite sử dụng nguồn cấp năng lượng từ ắc quy axit chì đạt thông số 70V - 22Ah.Xe được trang bị full dải đèn LED, màn hình LCD tự điều tiết ánh sáng cùng hai chế độ vận hành là Eco và Power với tốc độ lần lượt là 38km/giờ và 50km/giờ.

Đặc biệt, Yadea G5 Lite có diện tích cốp để đồ lên tới 26 lít.

Pega NewTech: 21,7 triệu đồng

(Ảnh: Pega)

Với thiết kế đồng bộ từ động cơ, bộ điều khiển, ắc quy...NewTech có khả năng di chuyển quãng đường tới 90 km bản mặc định và 140 km cho bản ắc quy nâng cấp.

Pega NewTech sử dụng động cơ điện của Bosch cho công suất 1.500W, kết hợp với ắc quy 72V-20Ah...Xe có thể đạt vận tốc 60km/giờ.

Dibao Pansy S (18,3 triệu đồng)

(Ảnh: Dibao)

Mẫu xe đến từ Đài Loan - Dibao Pansy S được ưa chuộng nhờ ngoại hình na ná mẫu xe Vespa LX và có giá thành tương đối rẻ 18,3 triệu đồng.

Dibao Pansy S được trang bị động cơ cho công suất tối đa lên tới 1500W giúp xe thoải mái leo dốc. Xe có thể đạt tốc độ 60km/giờ cùng với quãng đường tối đa mà xe có thể đạt được từ 80-90km 1 lần sạc.

Hệ thống đèn gây ấn tượng bởi đèn LED dạng hai tầng được bố trí khéo léo. Phần đèn pha dạng bo tròn khiến bạn nhầm tưởng đến những mẫu Vespa kiêu sa đến từ Ý.

Tác giả: Bằng Lăng

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok