Thế giới

Thiếu nữ ngực trần nằm trên cửa sổ tắm nắng

Thay vì phải cất công đến bãi biển, một cô gái trẻ đã chọn ngay khung cửa sổ nhà mình làm nơi nằm tắm nắng.

Hôm 6/6 vừa qua, một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi ở khu vực Merchant City, thuộc thành phố Glasgow (Scotland) đã để ngực trần và chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, nằm trên khung cửa sổ của căn hộ ở tầng 3 để tắm nắng.

Hình ảnh này của cô đã được một người hàng xóm sống trong toà nhà khác gần đó chụp lại và chia sẻ lên Facebook.

Thiếu nữ ngực trần nằm trên cửa sổ tắm nắng ở Scotland


Theo người hàng xóm này, có lẽ cô ấy bận bịu và lười phải đi ra ngoài, do đó đã chọn cách tranh thủ tắm nắng ngay trên ô cửa sổ nhà mình.

Trước đó, một sinh viên có tên Gregory Shakaki ở Áo cũng đã vô tình chụp được hình ảnh một cô gái trẻ nằm khỏa thân tắm nắng bên khung cửa sổ của tòa nhà chung cư.


Cô gái khỏa thân nằm tắm nắng bên khung cửa sổ ở Áo

Cô gái khỏa thân nằm tắm nắng bên khung cửa sổ ở Áo

Ngoài sinh viên này, những người đi đường cũng vô tình nhìn thấy đôi chân thon thả của cô gái để thò ra bên ngoài cửa sổ. Qua khung cửa sổ, những người qua lại có thể ít nhiều nhìn được thân hình nóng bỏng của cô gái. Đoạn đường ở đây đã trở nên ách tắc vì những tài xế cùng dừng lại để nhìn.

Một vụ việc khác ở Bosna và Hercegovina (quốc gia ở bán đảo Balkan), một nữ thẩm phán tên là Enisa Bilajac (35 tuổi) đã bị cách chức vì nằm khỏa thân bên cửa sổ tại văn phòng làm việc của mình để tranh thủ tắm nắng.



Nữ thẩm phán khỏa thân tắm nắng bên cửa sổ văn phòng

Hình ảnh của cô đã vô tình bị một người ở tòa nhà đối diện chụp lại và đem đi tố cáo. Hình ảnh của Enisa được cho là không phù hợp với chức vụ, nghề nghiệp của cô và đã làm hoen ố đến hình ảnh của hệ thống tòa án. Do đó, cô đã buộc bị thôi việc ngay sau đó.

Tác giả bài viết: Trà My (T/h theo DM)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok