Giới trẻ

Thiếu nữ 16 tuổi bị rách đầu khi khi đang selfie với bạn ở đường ray

Cô gái sống sót thần kỳ dù bị tàu chạy qua đâm trúng vì ngồi sát đường ray chụp ảnh.

thieu-nu-16-tuoi-bi-rach-dau-khi-khi-dang-selfie-voi-ban-o-duong-ray

Ely đứng sau cùng, gần đường ray nhất.

Theo The Sun, một cô gái 16 tuổi tên Ely Hayati đã bị tàu đâm khi ngồi chụp ảnh cùng ba người bạn bên cạnh đường ray đúng vào lúc có tàu hỏa chạy ngang qua. Tai nạn xảy ra tại thành phố Purworejo thuộc tỉnh Trung Java của Indonesia.

Ely đã bị tàu đâm khi một trong những người bạn của cô đang dùng gậy tự sướng để chụp ảnh. Ely ngồi ở phía sau cùng, gần đường ray nhất trong khi 3 cô gái còn lại vẫn cười đùa tạo dáng mà không kịp để ý thấy rằng Ely bị tàu hỏa chạy qua đâm phải. Cho đến khi Ely nằm rạp xuống vệ đường, các bạn của cô mới phát hiện ra.

Ely sau đó đã được đưa đến bệnh viện với một vết rách lớn trên đầu và phải khâu rất nhiều mũi. Cô gái trẻ vẫn cần được điều trị thêm và các bác sĩ chưa thông báo liệu Ely có bị tổn thương não vĩnh viễn không.

Chính quyền địa phương hiện chưa xác nhận liệu nhóm của Ely có vi phạm khi đi lại trong khu vực bị hạn chế cạnh đường ray tàu hỏa không.

thieu-nu-16-tuoi-bi-rach-dau-khi-khi-dang-selfie-voi-ban-o-duong-ray-1

Người dân tò mò đứng xem trước khi Ely được đưa đi cấp cứu.

Những bức ảnh về vụ việc đang được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội và khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ vì sự coi thường nguy hiểm của các cô gái trẻ.

Tác giả: Thành Đạt (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok