Đẹp

Thiết kế phục trang phim đẹp nhất 2017

Tín đồ thời trang hẳn sẽ mê tít những bộ phim này khi được chiêm ngưỡng loạt váy áo, phục trang cầu kỳ và sáng tạo.

Beauty and the Beast: Không phụ kỳ vọng của người hâm mộ về một bộ phim cổ tích "đúng chuẩn", Beauty and the Beast 2017 được đầu tư kinh phí khủng cho khoản bối cảnh và tạo hình. Nàng Belle của Emma Watson có nhiều thiết kế váy dựa trên bản hoạt hình 1991 nhưng thêm thắt chi tiết tỉ mỉ hơn. Đặc biệt, bộ váy dạ hội màu vàng trứ danh được tái hiện chân thực và lộng lẫy có thể khiến mọi cô gái phải uớc ao.

Wonder Woman: Khác với những bộ phim siêu anh hùng khác, Wonder Woman có nhân vật chính là một nữ thần, lại lấy bối cảnh đầu thế kỷ 20 nên phần phục trang được đầu tư mãn nhãn. Ngoài bộ giáp quyến rũ fan đã được chiêm ngưỡng trong Batman v Superman năm ngoái, Wonder Woman còn trình diễn nhiều trang phục ấn tượng khác. Nổi tiếng nhất là bộ váy dạ hội màu xanh bằng chất liệu satin mềm rủ, thiết kế ôm sát người tôn trọn vóc dáng Gal Gadot.

The Beguilled: Không quá khi nói rằng bộ phim của nữ đạo diễn Sofia Coppola là "một vườn hoa". Không chỉ có sự góp mặt của nhiều sao nữ xinh đẹp như Nicole Kidman, Elle Fanning, Kirsten Dunst, phim còn có phần thiết kế phục trang xuất sắc. Nội dung The Beguilled kể về anh lính bị thương được các cô gái của trường nữ sinh cứu sống. Để quyến rũ anh ta, nhóm phụ nữ từ có tuổi đến mới lớn ra sức chưng diện, tô điểm mình bằng váy áo bồng bềnh. Nhờ vậy khán giả được thưởng thức một màn trình diễn tuyệt đẹp của màu sắc, thời trang và quay phim.

Án mạng trên tàu tốc hành Phương Đông: Bộ phim trinh thám chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên này lấy bối cảnh trong không gian hẹp. Dàn nhân vật gồm gần 15 người di chuyển trên cùng một chuyến tàu. Đa số nhân vật đều là người giàu có, giới tri thức, xuất thân quý tộc hoặc có địa vị xã hội. Chính vì vậy phục trang trên phim vô cùng thanh lịch, sang trọng với vest, trench coat, váy dạ dáng dài, sơ mi cổ điển.

Phantom Thread: Bộ phim kể về tình yêu và một giai đoạn cuộc đời của nhà thiết kế thời trang Reynolds Woodcock - lấy hình tượng từ nhà thiết kế huyền thoại người Tây Ban Nha Cristobal Balenciaga. Không ngạc nhiên khi Phantom Thread sở hữu phần thiết kế phục trang xuất sắc. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang tinh xảo, người xem còn được chứng kiến quá trình sáng tạo ra nó trong những thước phim chỉn chu. Đây là ứng viên nặng ký cho tượng vàng Oscar hạng mục thiết kế phục trang sắp tới.

Fifty Shades Darker: Mặc dù bị đánh giá là một trong những bộ phim tệ hại nhất năm, Fifty Shades Darker vẫn ghi điểm ở phần nhìn. Trong phần này, nữ chính Anastasia chính thức bước chân vào giới thượng lưu, sánh vai cùng bạn trai tỷ phú. Chính vì vậy nhà sản xuất không tiếc tiền đầu tư váy áo xa xỉ để nâng tầm đẳng cấp của nhân vật. Nữ diễn viên Dakota Johnson liên tục diện các thiết kế đắt đỏ đến từ thương hiệu thời trang danh tiếng. Chiếc mặt nạ biểu tượng của phim cũng được đính pha lê Swarovski. .

The Greatest Showman: Bộ phim tiểu sử về P.T. Barnum (Hugh Jacman) - người được coi là ông tổ của show biểu diễn tạp kỹ - là món ăn thịnh soạn của âm nhạc, vũ đạo, phục trang bắt mắt dành cho người xem. Để tái hiện lại những "show diễn tuyệt vời nhất hành tinh", tổ thiết kế phục trang đã sáng tạo ra nhiều bộ trang phục biểu diễn sặc sỡ lấy cảm hứng từ các rạp xiếc, chương trình tạp kỹ của thập niên cũ.

Valerian và Thành phố ngàn hành tinh: Dù bị đánh giá tệ hại ở kịch bản và diễn xuất, bộ phim khoa học viễn tưởng chuyển thể từ truyện tranh vẫn khiến khán giả "no mắt" ở phần hình ảnh. Kinh phí 177 triệu USD được đổ phần nhiều vào kỹ xảo, kết quả là bộ phim dựng được vũ trụ giả tưởng vô cùng độc đáo, choáng ngợp. Tạo hình nhân vật từ áo giáp, thường phục đến đồ biểu diễn đều bắt mắt, mang đậm phong cách viễn tưởng.

Breathe: Câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng kiên cường của 2 nhân vật chính được bắt đầu vào thập niên 50 của nước Anh. Khán giả được đắm mình trong bản tình ca Breathe qua những bộ trang phục cổ điển tuyệt đẹp như chiếc váy cocktail thanh lịch, khăn choàng đầu, váy dạ hội bồng bềnh hay những món nữ trang ngọc trai quý phái.

Kingsman The Golden Circle: Phần 2 Kingsman tiếp tục khiến người xem phấn khích với những màn chiến đấu hoa mỹ của nhóm điệp viên Kingsman. Trong phần này, ngoài các quý ông Anh Quốc lịch lãm trong vest cắt may, phim còn giới thiệu nhóm điệp viên Mỹ với thời trang cao bồi phủi bụi. Có thể nói Kingsman chính là "cẩm nang thời trang" đỉnh nhất cho các chàng trai quyến rũ.

Tác giả: Duy Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok