Giải trí

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN lộ điểm yếu hình thể với bikini

Nhiều cô gái chưa tự tin khi catwalk ở phần thi sáng 3/1, tại Nha Trang.

Người đẹp biển là vòng thi phụ quan trọng của cuộc thi nhan sắc. Bên cạnh những thí sinh có lợi thế về chiều cao và màn trình diễn nổi trội, nhiều cô gái như Thủy Tiên, Cẩm Tiên, Ngọc Nữ... đã lộ điểm yếu về hình thể như chân ngắn, chân cong, đùi và eo to... Họ còn bước đi loạng choạng, thiếu tự tin.

Các cô gái ở phần thi phụ vào sáng 3/1 tại Nha Trang.

Nhóm của Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Nguyễn Thị Thúy được chờ đợi nhất. Nguyễn Thị Thúy có chiều cao 1,81 m, catwalk tự tin với những màn xoay hông, đánh tay. Là một người mẫu chuyên nghiệp, Hoàng Thùy không khó khăn để gây chú ý về khả năng catwalk với thần thái đẹp, tự tin, tuy vậy, hình thể của cô vẫn còn khá mỏng.

Trong khi đó, Mâu Thủy - một trong những thí sinh tiềm năng của ngôi vị hoa hậu năm nay - có màn thể hiện không như mong đợi. Cô trông thiếu sức sống và catwalk chưa nổi bật.

H'Hen Nie là một trong những thí sinh nhận được nhiều cổ vũ nhất. Người đẹp xuất thân từ Vietnam's Next Top Model có hình thể chuẩn, làn da rám nắng và mái tóc tém cá tính. H'Hen Nie được khen catwalk chuyên nghiệp không thua Hoàng Thùy. Cô thường xuyên vẫy tay, nở nụ cười chào khán giả trong khi trình diễn.

Kết quả phần thi này sẽ được công bố vào đêm chung kết 6/1 tại Nha Trang. Chung kết cuộc thi nhan sắc quy tụ 45 thí sinh, được lùi lại khoảng một tháng so với dự định (ngày 2/12). Trước đó, đêm bán kết diễn ra tối 4/11, ngay khi cơn bão số 12 vừa càn quét qua tỉnh Khánh Hòa. Ngày 7/11, Bộ Văn hóa, Thể thao Du lịch quyết định hoãn cuộc thi đến khi khắc phục xong hậu quả của cơn bão Damrey.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Thí sinh Hoa hậu , Catwalk , Bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok