Giải trí

Thị phi tình ái bủa vây:Tại sao Hà Hồ vẫn có sức hấp dẫn với nhiều soái ca của showbiz?

Với tài năng và nhan sắc nhưng cũng không ít scandal tình ái đình đám. Nhưng Hà Hồ vẫn giữ nhiệt cho tên tuổi cùng với danh sách thị phi tình ái với nhiều soái ca của showbiz.

Hà Hồ là một người phụ nữ tài năng, thông minh và bản lĩnh. Con đường sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công khi lấn sân từ sàn diễn chữ T sang nghiệp ca hát. Tuy nhiên, chính sự nổi tiếng đôi khi cũng mang đến nhiều phiền toái.

Có trong tay nhiều tố chất để nổi bật trong làn sao nữ Việt. Sở hữu chiều cao nổi trội, gương mặt lai Tây rất riêng, Hồ Ngọc Hà ngay từ khi xuất hiện trong làng giải trí đã tạo được sự chú ý đặc biệt. Mặc dù không có được một giọng hát dày, nội lực, song chất giọng khàn đặc của Hà Hồ lại mang một màu sắc rất riêng. Từ những bài tình ca du dương, hay những bản nhạc dance sôi động kết hợp vũ đạo nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà đều biết khai thác điểm mạnh, che lấp đi những khiếm khuyết trong giọng hát của mình.

Vẻ đẹp quyến rũ của Hà Hồ cũng chính là nguyên cơ cho hàng loạt cuộc tình thị phi đến tai tiếng của Hồ Ngọc Hà. Từ câu chuyện đám cưới từ năm mười chín tuổi đến những cuộc tình tốn giấy mực báo chí với quan hệ tình cảm cùng Đức Trí, Tuấn Hưng.. tiêu biểu của thị phi tình ái của Hà Hồ là cuộc hôn nhân không trọn vẹn cùng đại gia Cường Đôla . Scandal người thứ ba của gia đình đại gia kim cương và gần đây nhất là nghi vấn hẹn hò cùng Kim Lý.

Mặc dù luôn phải đối mặt với những tin đồn tình cảm tiêu cực nhưng thái độ và bản lĩnh của Hà Hồ khi đối mặt với truyền thông cũng khiến nhiều người trong nghề phải học hỏi và nể phục. Sự khôn khéo, thông minh là một trong những yếu tố giúp Hà Hồ luôn trụ vững được vị trí của mình, trở thành một cái tên mà lớp đàn em khó có thể “soán ngôi” được.

Có thể chính vì với bản lĩnh " thép" bên cạnh một nhan sắc quyến rũ đầy nội lực ấy mà Hồ Ngọc Hà vẫn là mĩ nhân có sức hút hàng đầu trong danh sách người đẹp của showbiz.

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: thị phi , tình ái , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok