Du lịch

Theo chân Thái Trinh - Quang Đăng đến xứ Đài

Cặp đôi trẻ khiến không ít fan phải ghen tị khi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt lịm trong hành trình du hí xứ Đài.

Đài Loan - một trong những điểm hẹn phải đến tại châu Á - hiện lên đầy sinh động trong clip mới của Thái Trinh và Quang Đăng.

“Quẩy” ở Đài Bắc

Ngày đầu tiên đặt chân đến xứ Đài, Thái Trinh - Quang Đăng không quên lấp đầy dạ dày bằng dim sum và xiao long bao đến từ nhà hàng Din Tai Fung trứ danh. Món ăn ở đây hấp dẫn đến mức cả hai tranh giành từng miếng bánh. Giọng ca Những ngày yêu khiến người xem bật cười khi liên tục mời bạn trai ăn, nhưng lại len lén giữ cho riêng mình thưởng thức.

Hành trình khám phá Đài Loan của đôi trẻ thêm dài với tháp Đài Bắc 101, bán đảo Dã Liễu (Yehliu), làng cổ Thập Phần, phố đi bộ Tây Môn Đỉnh (Ximending). Màn nhảy hiphop kết hợp ảo thuật tại con phố nổi tiếng đã khơi nguồn cảm hứng để Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 khoe khéo vũ đạo tinh nghịch cùng bạn gái.

Cặp đôi khiến fan “tan chảy” khi liên tục trao nhau những cử chỉ ngọt ngào.

“Trái tim” của Đài Loan vốn không chỉ có phố phường tấp nập, mà còn sở hữu phong cảnh hữu tình, hội tụ đủ sông nước, núi non. Khung cảnh lãng mạn của thác nước, xen lẫn nét hoài cổ trong từng căn nhà mái đỏ rêu phong tại làng cổ Cửu Phần (Jiufen) là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều du khách. Đây cũng là nơi Thái Trinh - Quang Đăng chọn thả nguyện ước sánh đôi bền chặt theo những ngọn thiên đăng.

Khung cảnh thơ mộng của làng cổ Cửu Phần là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp của đôi trẻ.

Thưởng thức “thiên đường ẩm thực” Đài Nam

Đặt chân đến Đài Nam là bạn đang lạc vào một thiên đường ẩm thực . Bởi ở nơi đây, hàng quán bán đồ ăn nhiều không kể hết. Ẩm thực Đài Nam phong phú, đa dạng, giá cả lại rẻ hơn so với các thành phố khác. Cũng bởi vậy mà người ta thường kháo nhau rằng: “Nếu muốn ăn hết xứ Đài, hãy đến Đài Nam”.

Thái Trinh - Quang Đăng phấn khích khi thưởng thức đặc sản Đài Loan tại trung tâm thương mại Hayashi có hơn 85 năm tuổi.

Lang thang dọc các con phố, bánh trôi thạch, hàu nướng, cá viên, đậu hũ thối… món ăn nào Quang Đăng, Thái Trinh cũng từng thử qua. Nhưng có lẽ, vị giòn rụm, thơm ngon của phồng tôm là hấp dẫn hơn cả. Cả hai tỏ ra vô cùng thỏa mãn khi được ôm nhiều bịch phồng tôm lớn về làm quà tặng.

Kết thúc một ngày khám phá Đài Nam với cái bụng no căng và nhiều niềm vui, vũ công 8X dắt bạn gái đến tham quan Anping Tree house và khu nghệ thuật đương đại Blueprint Culture & Creative Park.

Tại đây, cả hai đã ghi lại vô số bức hình “sống ảo” ở những điểm check-in nổi tiếng như khu nhà xanh hay những cửa hàng lưu niệm, quán cà phê xinh xắn. Độc giả xem lại clip của cặp đôi tại đây.

Cố đô Đài Nam trầm buồn nhưng luôn níu chân du khách bởi những hàng quán nhỏ xinh.

Đài Bắc hiện đại hay Đài Nam dịu dàng sẽ càng thêm quyến rũ khi chở theo những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa. Nếu đã đến Đài Loan và dành tình cảm cho hòn đảo xinh đẹp này, bạn đừng quên chia sẻ lại hành trình đáng nhớ của mình với “Taiwan - A wonderful journey”, cuộc thi do Tổng cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng báo điện tử Zing.vn tổ chức.

Hơn cả một cuộc thi, “Taiwan - A wonderful journey” còn là một hành trình khám phá xứ Đài bất tận. Để trở thành một phần của cuốn album ảnh du lịch cho cộng đồng, độc giả có thể truy cập tại zing.vn/a-wonderful-taiwan đăng tải hình ảnh, clip kèm cảm nhận của mình trong hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp này.

Cuộc thi diễn ra từ 22/11 đến 22/12 với một vòng online duy nhất. Giải thưởng cao nhất là 3 chuyến du lịch Đài Loan trọn gói cho 2 người, 7 giải khuyến khích gồm 2 mô hình tòa nhà Taipei 101 thu nhỏ và 5 túi vải Metro.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: xứ Đài , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok