Pháp luật

Thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm đã tử vong

Nghi can Trịnh Viết Ba, thầy cúng mang dao truy sát cả gia đình hàng xóm ở Nam Định rồi tự sát, đã tử vong sáng nay, 5.3, tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Hiện trường vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm vì nghĩ mình bị yểm bùa - Ảnh Việt Linh

Chiều 5.3, thông tin với Thanh Niên, ông Trần Hùng Cường, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định, cho biết thông tin trên. Cụ thể, theo ông Cường, sáng 4.3 Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định tiếp nhận bệnh nhân Trịnh Viết Ba (52 tuổi, nghi phạm dùng dao truy sát cả nhà hàng xóm ở phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, vào rạng sáng ngày 4.3).

"Ông Ba có 1 vết cứa ở cổ rất nặng nên đã được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) để điều trị và được hội chẩn, chạy chữa. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ông Ba đã tử vong sáng 5.3”, ông Cường nói.

Cũng theo ông Cường, 2 nạn nhân trong vụ truy sát là ông Bùi Sỹ Được và con trai là anh Bùi Sỹ Thắng cũng đang được điều trị tích cực tại Khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện. “Sức khỏe của ông Được và anh Thắng đã khá tốt và đang dần bình phục”, ông Cường chia sẻ.

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 4 giờ sáng 4.3, tại ngõ 25,đường Hoàng Hoa Thám (tổ 2, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định), thầy cúng Trịnh Viết Ba (52 tuổi, tạm trú tạị số nhà 8B/25, đường Hoàng Hoa Thám, thành phố Nam Định) cho rằng nhà ông Bùi Sỹ Được (là hàng xóm của ông Ba) đã yểm bùa nhà mình nên đã mang dao sang truy sát.

Ông Ba đã đâm chém làm bà Phùng Thị Mai (75 tuổi, vợ ông Được) và chị Phạm Thị Dung (42 tuổi, con dâu ông Được) tử vong; ông Được (79 tuổi) và anh Thắng (46 tuổi, con trai ông Được) bị thương.

Tác giả: Việt Linh

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok