Video

Thầy cô nhảy bài 'Đi học' trong lễ khai giảng ở Nghệ An

Trên nền nhạc bài hát "Đi học", các thầy cô trường Herman Gmeiner Vinh (Nghệ An) đã thể hiện điệu nhảy vui nhộn chào mừng năm học mới.

Fanpage Nghệ An mới chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc các thầy cô đang cùng nhau nhún nhảy theo nền nhạc remix bài hát "Đi học". Theo chia sẻ, đây là tập thể thầy cô giáo trường Herman Gmeiner Vinh (Nghệ An). Điệu nhảy vui nhộn này được thầy cô thể hiện trong lễ khai giảng chào mừng năm học mới cách đây vài ngày.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã khiến cộng đồng thích thú, trầm trồ. Nhiều người đánh giá, điệu nhảy của thầy cô sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ đối với các em học sinh của trường, đồng thời cũng tạo không khí vui vẻ, gắn kết hơn giữa thầy và trò trước thềm năm học mới. Tài khoản Hoàng Oanh bình luận: "Các thầy cô nhảy đẹp quá. Tiết mục hay đó. Chúc mừng các thầy cô". "Quá vui nhộn, các thầy cô xì tin quá. Đây sẽ là một kỷ niệm đẹp giữa thầy và trò để khi ra trường sẽ nhớ mãi không quên", Facebooker Phương Vũ chia sẻ.

"Thầy cô dễ thương, nhìn thấy các thầy cô vui là các em học sinh cũng thấy vui rồi", tài khoản Nga Dang viết.

Ngoài ra, có những người lại nhìn nhận sự việc ở góc độ khác. Tài khoản Phan Lan cho rằng: "Các em học sinh còn quá trẻ, tại sao không mở bản nhạc gốc nhẹ nhàng, tình cảm cho các em nghe mà phải nhạc remix. Muốn nhảy các thầy, các cô về nhà hay đi karaoke mà nhảy. Ở đây liệu có hợp lý". "Chả trách gì ngày nay học sinh lại hay thích đi bar, quẩy nhạc sàn, thật là…", một Facebooker khác nhận xét.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok